บันเทิง

'บีม-ออย' เผยคิดหนักเรื่องตั้งชื่อลูกแฝดผู้หญิง ไม่ฟันธงปิดอู่ เพราะเสียดายไข่ที่ฝากไว้

โดย weerawit_c

27 มิ.ย. 2565

2.2K views

ที่ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ลูก 4 ‘บีม กวี’ กับภรรยาคนสวย ‘ออย อฏิพรณ์’ ที่ล่าสุดอุ้มท้องลูกแฝดสาว คู่ที่สองออกงาน พร้อมอัพเดทว่าตอนนี้ลูกแฝดผู้หญิงมีอายุครรภ์ 5 เดือนแล้ว



ขณะพี่ๆ แฝดคู่แรก ‘พี่ธีร์ - น้องพีร์’ ตอนนี้ก็เริ่มรู้เรื่องมากขึ้นว่า ตอนนี้ในท้องแม่มีเบบี๋อยู่ ก็จะรู้ว่าแม่อุ้มไม่ได้ และจะคอยชวนกันมาจุ๊บน้องที่ท้อง ก็เป็นการสอนให้เขารักกัน โดยน้องแฝดคู่ที่สองมีกำหนดคลอดในช่วงปลายปี ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้ฤกษ์ที่แน่นอน



ซึ่งทั้ง ‘คุณพ่อบีม’ และ ‘ม่ามี๊ออย’ บอกว่าสิ่งที่หนักใจที่สุดตอนนี้คือเรื่องการตั้งชื่อลูก เพราะยังคิดกันไม่ออกว่าจะตั้งไปในแนวทางไหน จะให้คล้องกับพี่ๆ หรือจะให้ฉีกไปเลยดี แต่ด้วยความที่ ‘ม่ามี๊ออย’ เป็นสายมู สุดท้ายก็ต้องมีการบวกลบเลขให้เข้ากันก่อนอยู่ดี ตอนนี้ก็ลิสต์รายชื่อที่พอจะเข้าตา ที่แฟนคลับนำเสนอมาให้เก็บไว้เป็นตัวเลือกก่อน



ถามว่ามี 4 คนแล้วจะปิดจ๊อบเลยมั้ย ? ซึ่ง ‘พ่อบีม’ ก็ตอบชัดว่าคงพอ เพราะ 4 คนก็เยอะแล้ว แต่ในขณะที่ ‘ม่ามี๊ออย’ ยังลังเลอยากมีต่อ เพราะยังเหลือไข่ที่ฝากไว้อยู่ และรู้สึกเสียดาย เพราะคิดว่าเขาน่าจะได้มีโอกาสเกิดมา จะทิ้งไปก็รู้สึกสงสาร แต่ก็ต้องดูอีกทีว่าร่างกายตนเองจะไหวมั้ย เพราะตอนนี้ก็อายุเยอะแล้ว ซึ่งสามีก็ถึงกับรีบเบรกทันทีว่า “คิดถึงเงินด้วยที่รัก”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/8BOFfytzEhA


คุณอาจสนใจ

Related News