บันเทิง

แฝดอีกคู่! ว่าที่คุณพ่อลูก 4 ‘บีม กวี’ เผยข่าวดีภรรยา ตั้งท้องลูกแฝดคู่ที่ 2

โดย thichaphat_d

6 พ.ค. 2565

1.3K views

แสดงความยินดีกับว่าที่คุณพ่อคุณแม่ลูก 4 ‘บีม กวี’ กับภรรยาคนสวย ‘ออย อฏิพรณ์’ ที่เมื่อวานนี้ได้ออกมาประกาศข่าวดีทางอินสตาแกรมว่า ตอนนี้ ออย อฏิพรณ์ กำลังตั้งท้องลูกแฝดอีกคู่ มาเป็นเพื่อนเล่นให้กับ ‘พี่ธีร์ – น้องพีร์’ แล้ว โดยบีมได้โพสต์ว่า “Yes, We’re haVing aNothEr twiNs. ???? #beamoiltwinbabies” (แปลว่า : ใช่แล้ว พวกเรากำลังจะมีลูกแฝดอีกคู่)

หลังจากนั้นก็มีเพื่อนนักแสดงและแฟนๆ เข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคู่กันเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ทั้งบีมและออย ก็ได้ออกมาไลฟ์บอกอีกว่า ตอนนี้ตั้งท้องลูกแฝดคู่ที่ 2 ได้ 3 เดือนแล้ว และรู้เพศแล้ว แต่ยังขอไม่บอก เพราะเวลาคนปกติที่ท้องโดยไม่ได้ผ่านกระบวนการมีลูกโดยคุณหมอ จะรู้เพศตอนประมาณ 4 เดือน ก็เลยคิดว่ารอให้อายุครรภ์ครบ 4 เดือนก่อนแล้วค่อยบอก จะได้ดูเป็นไปตามเกณฑ์ธรรมชาติ และทั้งคู่บอกว่าวันนี้จะโพสต์ภาพอัลตร้าซาวด์น้องแฝดคู่เล็กให้ดูกัน

ออย ก็ยังได้เผยถึงอาการแพ้ท้องครั้งนี้ด้วยว่า มีอาการอ้วก (ท้องแรกไม่ได้อ้วก) และนอนทั้งวัน  ตอนนี้ก็ยังมีอาการเวียนหัว เหม็นอาหาร โดยเฉพาะกระเทียม แถมก่อนหน้านี้แพ้ท้องถึงขั้นเหม็นลูก เหม็นสามี (หมายถึงเหม็นกลิ่นอาหารที่ลูกกับสามีกินเข้าไป) ถึงขั้นแยกห้องนอนกับลูกับสามีอยู่ 2 อาทิตย์เลย ส่วนเรื่องชื่อยังไม่ได้ตั้ง มองว่าเป็นเรื่องที่ยาก ไม่รู้จะตั้งไปทิศทางไหน แต่ก็อยากได้เป็นคำภาษาไทยเหมือนเดิม


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/FKGG3LFf_6Q

คุณอาจสนใจ

Related News