บันเทิง

หล่อสูสี ‘มาริโอ้- ซันนี่’ นั่งชมแฟชั่นโชว์ประกบ ‘พัคโบกอม’ ด้าน ‘บอย ปกรณ์’ โชว์รูปเซลฟี่เพื่อแม่

โดย paweena_c

3 มิ.ย. 2565

2.4K views

หล่อสูสี ‘มาริโอ้ - ซันนี่’ นั่งชมแฟชั่นโชว์ประกบ ‘พัคโบกอม’ ด้าน ‘บอย ปกรณ์’ โชว์รูปเซลฟี่เพื่อแม่

ควันหลงการมาเยือนเมืองไทยของพระเอกเกาหลีสุดหล่อ ‘พัค โบกอม’ ที่เดินทางมาร่วมงานแฟชั่นโชว์ Louis Vuitton Fall Winter 2022 Men’s Spin-Off Show ที่ไอคอนสยาม เมื่อวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา ร่วมกับดาราคนดังของเมืองไทยมากมาย ซึ่งก็มีแฟนคลับชาวไทยตามแห่กรี๊ดกันตั้งแต่ที่สนามบิน รวมถึงที่งานแฟชั่นโชว์ด้วย

ส่วนที่บอกว่าเป็นควันหลง เพราะล่าสุดได้มีการเผยภาพ 2 พระเอกไทย ที่นั่งประกบ ‘พัคโบกอม’ ในระหว่างนั่งชมแฟชั่นโชว์ โดยฝั่งซ้ายได้แก่ ‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ ส่วนฝั่งขวาก็คือ ‘ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์’ ซึ่งแฟน ๆ ก็แห่ชื่นชมเลยว่าเป็นความหล่อคูณ 3 ชนิดที่กินกันไม่ลงเลยทีเดียว และนอกจากนี้ก็ยังมี ‘ญาญ่า อุรัสยา’ นั่งถัดจาก ‘มาริโอ้’ ด้วย




ขณะที่ ‘บอย ปกรณ์’ ก็เรียกว่าได้ทำหน้าที่ ที่ได้รับมอบหมายจาก ‘คุณแม่งามทิพย์’ ได้สำเร็จ หลังเมื่อวานนี้เจ้าตัวได้ไปออกงานร่วมกับ ‘เฟย’ ได้โพสต์ภาพเซลฟี่ระยะ 100 เมตรกับ ‘พัคโบกอม’ และมีภาพที่ส่งสัญญาณให้ ‘พัคโบกอม’ มองกล้องตัวเอง พร้อมเขียนข้อความบอกว่า

“ทู้กกกกโคนนนนนนน  โบกอมมองกล้องฉันจ้าาาาาาาาาาาาาาาา ???????? #รูปแรกอาจบังเอิญ #แต่รูป2กับ3ฉันชู2นิ้วเป็นสัญญาณว่าขอถ่ายรูปหน่อยได้มั้ยคับ #เค้าเอี้ยวตัวหลบคนมายิ้มให้เลยจ้าาาาาา อิอิ น่ารักโคดดดดด #โบกอมบอยกอม อิอิอิอิอิอิ

ปล.สานฝันให้แม่เรียบร้อยจ้ะ @momomama1234

#ก่อนเข้างานแม่บอกถ้าถ่ายโบกอมมาไม่ได้ไม่ต้องเข้าบ้าน ????”

ซึ่ง ‘คุณแม่’ ก็เข้ามาคอมเม้นต์ตอบว่า “อ่าาาา คืนนี้ได้เข้านอนในบ้านแล้ววววว????????????????”






และล่าสุดเมื่อคืนนี้เวลาประมาณ 4 ทุ่ม ‘พัคโบกอม’ ก็ได้เดินทางกลับเกาหลีใต้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็มีแฟนคลับไปรอส่งกันจนแน่นสนามบินสุวรรณภูมิ โดยแฟนคลับส่วนใหญ่บอกเลยว่าอยากให้ ‘พัคโบกอม’ กลับมาจัดแฟนมีตติ้งที่เมืองไทยอีก

และจากนั้นเวลาประมาณ 22.21 น. ‘พัคโบกอม’ ก็ได้โพสต์ทวิตเตอร์รูปตนเองวันที่เดินทางมาถึงเมืองไทยถือดอกไม้ที่แฟนคลับชาวไทยมอบให้ที่สนามบิน พร้อมเขียนข้อความบอกว่า

“สวัสดีครับ! I was so pleased to meet my friends in Thailand. Thank you for your warm welcome. I made a good start to June thanks to you. Until we meet again, take care. Bless you all! ขอบคุณครับ????”

และยังได้ทวิตคลิปตัวเองที่ทำท่ารูปหัวใจ มอบให้แฟนคลับที่ไปส่งสนามบินด้วย





รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/7oAqVx4ahtE

คุณอาจสนใจ

Related News