บันเทิง

ขออภัยถ้าทำให้รู้สึกไม่ดี! ‘ไทยเทเนียม’ เคลื่อนไหว หลังดรามา ‘พ่อมึง’

โดย thichaphat_d

19 พ.ค. 2565

175 views

กลายเป็นประเด็นดราม่าหลังจากวง ไทยเทเนียม วงฮิปฮอปชื่อดังของเมืองไทยได้ปล่อยใหม่ชื่อ “พ่อมึง” เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา แต่กลับถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในแง่ลบ เนื่องจากมีเนื้อหาเพลง รวมถึงมิวสิควิดีโอที่เหมือนเป็นการยกตัวเองเป็นคนรุ่นเก๋าเหยียดคนรุ่นใหม่ ขณะที่ในบางท่อนของเพลงก็มีการใช้คำหยาบด้วย จนกลายเป็นดราม่าชั่วข้ามคืน ส่งผลให้ #พ่อมึง พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทันที


ล่าสุดทางวงไทยเทเนี่ยม ทั้ง ขันเงิน , เวย์ และ เดย์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษผ่านทางอินสตาแกรมของวง รวมถึงอินสตาแกรมส่วนตัวของสมาชิกแต่ละคนแล้ว พร้อมยืนยันถึงเจตนาในการทำเพลงว่าไม่ได้ต้องการดิสใคร โดยได้มีการโพสต์ข้อความระบุว่า


“จากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นของเพลง “พ่อมึง”

พวกเราไทยเทเนี่ยม อยากขอขอบคุณทั้งคำติชม รวมถึงกำลังใจดีๆ ที่ส่งเข้ามา ด้วยเจตนาของการทำเพลงนี้ขึ้นมานั้นไม่ได้เกิดจากการต้องการดิสใครใดๆ มันคือเพลงหนึ่งเพลงที่ตั้งใจให้ความบันเทิงกับคนที่รักในดนตรีฮิปฮอปตามแบบฉบับของไทยเทเนี่ยม และตามวัฒนธรรมของดนตรีฮิปฮอป อย่างไรก็ตามพวกเราต้องขออภัย ถ้าเพลงนี้ทำให้ใครรู้สึกไม่ดี หรือทำให้ใครผิดหวัง จากหัวใจของพวกเราจริงๆครับ

AND with that being said to all the Thai Hip Hop artists that been holding it down, keep killin it!! The Thai HipHop Scene is very much alive and strong and THAITANIUM couldnt be more proud of all the young artists representing for Thailand. ????



Respectfully,

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/WJmp8AlAIvQ

คุณอาจสนใจ

Related News