บันเทิง

ขออย่าใจร้าย ‘นานา ไรบีนา’ โพสต์ระบาย เข้าใจเห็นต่างเพลง “พ่อมึง” แต่อย่าคอมเมนต์แรงถึงลูก

โดย chutikan_o

24 พ.ค. 2565

1K views

สืบเนื่องมาจากประเด็นดรามาเพลง “พ่อมึง” ของวง ‘ไทยเทเนียม’ ที่เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เนื้อหาเพลงรวมถึงมิวสิควิดีโออย่างหนัก ที่เหมือนเป็นการยกตัวเองเป็นรุ่นเก๋า เหยียดคนรุ่นใหม่ และในบางท่อนของเพลงก็มีการใช้คำหยาบด้วย ก่อนหน้านี้ทางวงไทยเทเนียม ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงไปแล้วว่า ไม่ได้มีเจตนาทำเพลงพาดพิงใคร แต่ตั้งใจทำเพื่อความบันเทิงตามวัฒนธรรมดนตรีของฮิปฮอป พร้อมขอโทษแฟนๆ ที่ทำให้ผิดหวัง

แต่ดูเหมือนดรามาดังกล่าวจะยังไม่จบ หลัง ‘นานา ไรบีนา’ ภรรยาของ ‘เวย์ ไทยเทเนียม’ ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบายความรู้สึก เพราะนานาและลูกๆ ก็ถูกพาดพิงด้วยถ้อยคำรุนแรงจากดรามาดังกล่าวไปด้วย โพสต์ระบุว่า

“เข้าใจได้ถึงการถูกวิพากษ์วิจารณ์ในการทำเพลง มีคนถูกใจบ้างไม่ถูกใจบ้าง มีคนเข้าใจบ้างไม่เข้าใจบ้าง แต่ไม่สามารถเข้าใจได้จริงๆ สำหรับคอมเมนต์ที่พาดพิงถึงนานาและลูกๆ ด้วยคำพูดที่ใช้ว่าเด็กอย่างรุนแรงเหลือเกิน ถ้าจะว่านานา เอาจริงๆ แล้วเราอยู่ตรงนี้มานาน เราแข็งแรงพอที่จะรับได้นะ แต่เด็กไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรนะคะ ในฐานะของคนเป็นแม่อยากจะขอว่าอย่าใจร้ายกันถึงขนาดนี้เลย มันคือเพลงๆ หนึ่ง ที่ศิลปินตั้งใจทำมาเพื่อความบันเทิง ตามแบบฉบับวัฒนธรรมของเพลงเขา ไม่ได้เกิดจากเจตนาอะไรที่ไม่ดีเลย ทำไมมันไปไกลได้ขนาดนี้เนอะ”

ใต้โพสต์ก็มีเพื่อนศิลปินดาราและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้นานากันรัวๆ เลย

คุณอาจสนใจ

Related News