บันเทิง

'มอส ปฏิภาณ' เห็นใจผู้ปกครองลูกเล็ก ประกาศแจก ‘คาร์ซีต’ ฟรี เพราะลูกโตแล้ว

โดย thichaphat_d

10 พ.ค. 2565

883 views

สำหรับพ่อแม่ผู้ปกครอง ที่เห็นข่าวหรือประกาศเว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ พ.ร.บ.จราจรทางบก (ฉบับที่ 13) พ.ศ. 2565 ประกาศ เด็กอายุไม่เกิน 6 ปี ต้องนั่งคาร์ซีต ฝ่าฝืนปรับ 2 พันบาท

ทำให้หลายคนอาจจะงง เพราะปกติส่งลูกไปโรงเรียนก็นั่งเบาะหน้า เบาะหลัง คาดเข็มขัดปกติ พอมีประกาศมาแบบนี้หลายคนยังไม่รู้จักเลยว่า คาร์ซีตคืออะไร และราคาก็สูง อันหนึ่งมีตั้งแต่หลัก 2 พันขึ้นไป

พอออกประกาศมาแบบนี้แล้ว หนึ่งคนบันเทิงที่ออกมาขานรับนโยบายภาครัฐเลยก็คือ ‘มอส ปฏิภาณ’ ที่ตอนนี้ลูกๆ โตแล้ว คาร์ชีตที่มีเลยไม่ได้ใช้ ก็ออกมาโพสต์ส่งต่อ ประกาศแจกผ่านอินสตาแกรม @mospatiparn ด้วยภาพคาร์ซีต พร้อมแคปชัน

“แจกคาร์ซีตครับ ที่บ้านไม่ใช้แล้ว ใช้แต่บูสเตอร์ ขอคนที่จำเป็นจริงๆ อยู่แถวนนท์ยิ่งดีมาเอาเลย ถ้าไกลเสียค่าส่งเองนะครับ นอกนั้นฟรีครับ คอมเมนต์มาครับ เดี๋ยว Direct (ส่งข้อความส่วนตัว) ไปครับ ปลอดภัยทุกคนครับ”

หลังจากโพสต์ผ่านไปเพียง 1 ชั่วโมง มอส ก็ได้ประกาศว่า คาร์ซีตดังกล่าวได้มีเจ้าของเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังมีคาร์ซีตเหลืออีก 1 ตัว พรุ่งนี้เช้าจะมาแจกอีกทีสำหรับผู้ที่จำเป็นต้องใช้

“ได้ผู้โชคดีแล้วครับ พรุ่งนี้เช้า จะลงรูปคาร์ซีทอีก 1 ตัวสุดท้าย รอ F ในคอมเมนต์ได้เลยครับ (พิจารณาคอมเมนต์จากรูปที่ลงเท่านั้นนะครับคอมเมนต์ที่ผ่านมาไม่นับนะครับ) กราบขออภัยทุกท่านที่ลงคอมเมนต์เข้ามาในคาร์ซีตนี้แล้วไม่ได้รับไปด้วยครับ”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/2vSbuEJitCo


แท็กที่เกี่ยวข้อง  มอส ปฏิภาณ ,โพสต์ไอจี ,คาร์ชีต

คุณอาจสนใจ

Related News