บันเทิง

‘แบมแบม’ GOT7 ตัดพ้อหนัก ทำไมคนโลกนี้ถึงเกลียดผมจัง หลังช่องบันเทิงหนึ่งวิจารณ์เชิงลบ

โดย chutikan_o

4 ม.ค. 2566

3.2K views

‘แบมแบม กันต์พิมุกต์’ ศิลปินวง GOT7 ขึ้นโชว์ในคืนเคานต์ดาวน์งาน “โมโน ทเวนตี้ไนน์ พัทยา เคานต์ดาวน์ 2023” ที่แหลมบาลีฮาย พัทยา บรรยากาศวันนั้นผ่านไปได้ด้วยดี แฟนๆ ร่วมงานอุ่นหนาฝาคั่ง แต่กลับเกิดประเด็นดรามาขึ้น



หลังจากเมื่อคืนนี้ (3 ม.ค. 66) แบมแบม ได้โพสต์ทวิตเตอร์ ระบุว่า “ให้ผมอยู่สุขบ้างเถอะครับ ผมไปทำอะไรไม่ดีให้พวกคุณหรอครับ? หลายๆ รอบแล้ว ทำไมคนโลกนี้ถึงเกลียดผมกันจังครับ แค่ตั้งใจทำงาน ตั้งใจใช้ชีวิต ในแต่ละวันนี้ มันคัดใจหลายๆ คนมากหรอครับ?”



ทำให้เหล่าอากาเซ่ไทยตกใจ เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก และไปสืบหาต้นตอของเรื่องที่ทำให้แบมแบมไม่สบายใจ ก็พบว่า ‘แบงค์ ชินดนัย’ พี่ชายของแบมแบม ซึ่งเป็นครูสอนเต้นและออกแบบท่าเต้น ออกมาโพสต์ถึงช่องบันเทิงช่องหนึ่งที่ชื่อว่า ‘ห้องท้ายบ้าน’ ผ่านทวิตเตอร์ ระบุว่า “#ห้องท้ายบ้าน ไม่ต้องซีครับ โดนแบล็คลิสต์ทั่วทุกออแกไนซ์แน่นอนครับสุดหล่อ”



อีกทั้งยังอัปเดตเพิ่มเติมว่า ได้คุยกับเจ้าตัวแล้วนะครับ แค่คนไปยืม Tag จากทีมงานเข้ามาทำคอนเทนต์ครับ คนนี้ไม่เกี่ยวข้องใดๆ กับงานเลยครับ เดี๋ยวให้คนที่ให้ยืม Tag รับผิดชอบแทนครับ



เมื่อไปดูในช่องห้องท้ายบ้าน ในงานวันนั้นก็ไปเก็บภาพเบื้องหลังและทำคอนเทนต์ โดยเจ้าของช่องได้ตอบคอมเมนต์คนที่เข้าแสดงความเห็นในเชิงลบต่อตัวศิลปิน และเปรียบเทียบกับเกิร์ลกรุ๊ปดัง BLACKPINK อาทิ เมื่อมีคนมาคอมเมนต์ว่า ขอบคุณที่นำมาให้ดู สุดยอดมาก เจ้าของช่อง ก็ตอบว่า “เดี๋ยวรอดู BLACKPINK ครับ ยิ่งกว่านี้” และคนคอมเมนต์ ทุกระบบสุดจัด เจ้าของช่อง ก็บอกว่า “สุดครับ เดี๋ยวรอดู BLACKPINK สุดกว่า”



และยังมีอีกหลายความเห็น อย่าง wow!!งานใหญ่มาก คนเป็นแสน สมการรอคอย หายเหนื่อยเมื่อแบมแบมออกมา เจ้าของช่อง ก็ตอบไปว่า “เยอะไป๊” และเมื่อมีคนแสดงความเห็นว่า ปีหน้าอยากให้แบมแบมมาอีก เอาให้คนล้น เพราะกระตุ้นเศรษฐกิจได้อีก เจ้าของช่อง ก็ตอบว่า “ที่ไม่พอแล้วจ้า ทีมงานร้องขอชีวิต”



นอกจากนี้ เมื่อมีคนคอมเมนต์ว่า คนแน่นมาก แทบไม่มีที่จะเดินตอนจุดพลุจบ แบมขึ้นคนทยอยออกงานกันแทบเป็นลม เจ้าของช่องก็มาตอบว่า “ปีหน้าไม่เอาแบมแบมมาแล้ว คนเยอะเกิน” พร้อมบอกอีกว่า “พี่ชายเขามาจ้างมา”



การตอบกลับที่ค่อนข้างดรามา คือ มีคนคอมเมนต์ว่า เบื้องหลังความยิ่งใหญ่อลังการเป็นแบบนี้นี่เอง อยากดูเบื้องหลังวันที่ 31 ที่น้องแบมมาจังค่ะ ห้องท้ายบ้านก็ตอบไปว่า “ไม่ได้ถ่ายเลยครับ ไม่ว่างเลยครับ คอยดูแลดูดส้วมให้อากาเซ่”



หลังจากนั้น ก็ทำให้โซเชียลลุกเป็นไฟ เนื่องจากแฟนๆ ไม่พอใจอย่างมาก จนเกิดเป็นแฮชแท็ก #แบนห้องท้ายบ้าน ในโลกออนไลน์ เช่นเดียวกับแฟนๆ ให้กำลังใจแบมแบม ผ่านแฮชแท็ก #WeLoveYouBamBam จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 อย่างรวดเร็ว



ล่าสุด ห้องท้ายบ้าน ก็ออกมาโพสต์ขอโทษในสตอรี่ติ๊กต็อก ระบุว่า “ขอโทษคุณแบม ที่ผมพาดพิงไปก้าวล่วง ขอโทษแฟนคลับที่ทำให้เสียความรู้สึก ขอโทษผู้จัดที่ทำให้เดือดร้อน ขอโทษตัวเองที่ไม่ชัดเจนและสื่อสารแบบสิ้นคิด อย่างน้องเรื่องนี้ผมก็รู้ว่าความรักมันสวยงาม แล้วมันเป็นเกาะป้องกันที่ดีที่สุด มันทำให้ผมรักน้องๆ ที่มารอตั้งแต่ตี 1 มันพิสูจน์ความตั้งใจได้มากมาย ผมไม่ได้มีคำพูดสวยหรู แต่เหตุการณ์ทำให้ผมรู้จักและรัก “อากาเซ่” จริงๆ ผมไม่ได้ประชด!! ผมรู้จักพวกคุณแล้ว ผมเลยรู้ว่าทำไมคุณแบมถึงรักพวกคุณเช่นกัน ส่วนในวิดีโอผมนำเสนอเพียงระบบเสียงเท่านั้น ไม่ได้คิดจะเปรียบเทียบหรือพาดพิงใครใดๆ จากข้อความเพียงบางส่วนอาจจะให้เข้าใจผิด ต่อไปผมจะระมัดระวังให้มากกว่านี้ รบกวนทุกท่านโปรดให้อภัย โปรดให้โอกาสได้อธิบาย”



ต่อมาก็โพสต์ขอโทษอีกครั้ง ระบุว่า “ขอโทษผู้ที่เกี่ยวข้อง ไม่รู้จะขอโทษยังไง และก็เพิ่งรู้ว่าไม่ควรแซวเล่น เพราะมันไม่ตลก ขอโทษแฟนคลับครับ กรุณาด่าผมแต่เพียงผู้เดียว และผมไม่ได้ตลกเหมือนกัน”



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/kASO7j6inIw

คุณอาจสนใจ

Related News