บันเทิง

'หน่อง ธนา' - 'แพรวา ณิชาภัทร' ส่อแววเลิก หลังโพสต์เศร้าทั้งคู่

โดย weerawit_c

9 พ.ค. 2565

657 views

มากันที่คู่รัก 'หน่อง ธนา' และ 'แพรวา ณิชาภัทร' หลังจากคบหากันมาได้ประมาณ 2 ปี ที่มีข่าวออกมาว่าทั้งคู่คบกัน เพราะติดโควิดพร้อมกันเลยเป็นข่าวถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่



แต่ช่วงเดือนกว่าที่ผ่านมา ก็มีข่าวเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งสองคนออกมาเป็นระลอกว่าทั้งคู่ได้เลิกลากันแล้ว และก็ไม่มีภาพคู่ให้ได้เห็นอีก มีภาพล่าสุดคู่กันตอนวันวาเลนไทน์เท่านั้น และ ไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ แต่ก็ไม่ได้มีใครออกมาพูดชัดเจน ล่าสุดเมื่อวานนี้ ในอินสตาแกรมของ 'แพรวา' ได้โพสต์เพลง ทางตัน (Dead Eng) ของ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ พร้อมระบุแคปชั่นว่า "เราจบความสัมพันธ์กันแล้วค่ะ #ไม่ผิดที่ใคร" หลายคนก็เข้าไปถามไถ่ ไปกำลังใจกันเยอะ



เช่นเดียวกับ ' หน่อง ธนา' ที่เมื่อวานนี้ก็ได้โพสต์ภาพ รองเท้าช้างดาว ลงในอินสตาแกรม เป็นสองข้างที่ไม่เท่ากัน คนละข้าง พร้อมข้อความว่า "ขอบคุณที่อยู่เคียงคู่สองเท้านี้ตลอดมา วันใดที่รองเท้าหาคู่ไม่เจอ เราก็จับมันมาใส่เบี้ยวๆแบบนั้น ได้แต่หวังว่าสักวันมันจะกลับมาหาคู่ของมัน รองเท้ายังไม่ทิ้งคู่ฉันใด เราก็ไม่ทิ้งคุณฉันนั้น คุณพิเศษสำหรับเราเสมอ คุณช้างดาว รองเท้าไม่ธรรมดา" หลายคนก็เข้าไปถามถึงความสัมพันธ์และให้กำลังใจ ก่อนที่เจ้าตัวจะมาแก้ข้อความ ทิ้งท้ายว่า "ทุกโค้นนนลงสินค้าให้พี่ที่รู้จักเฉยๆงับ”



ซึ่งก็ยังไม่มีใครพูดชัดเจนขนาดนั้นว่าเลิก หรือ ไม่เลิก ซึ่งแหล่งข่าวของเราก็ได้ทราบมาแล้ว แต่ก็อยากให้ฟังจากปากของทั้งสองคนมากกว่า แต่สิ่งที่พูดได้คือ ‘หน่อง’ ฝากมาบอกว่าเรื่องที่เจ้าตัวโพสต์ภาพรองเท้า ไม่ได้เกี่ยวกับที่ ‘น้องแพรวา’ โพสต์เลย ซึ่ง ‘หน่อง’ บอกว่าตนเองเพิ่งมาเห็นข้อความของ ‘แพรวา’ ตอนที่ตัวเองโพสต์ภาพรองเท้าไปแล้ว ก็รู้สึกสงสารน้องช้างดาวที่ถูกเอาไปโยงด้วยโดยไม่รู้ตัว เรียกว่าเป็นจังหวะนรกมากกว่า ส่วนตัวของ ‘หน่อง’ เองบอกว่าตอนนี้ก็พร้อมนะ เพียงแต่ยังไม่มีโอกาสเจอพี่ๆ สื่อเท่านั้นเอง



และล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา ทางผู้จัดการส่วนตัวของ ‘แพรวา’ ก็ได้แจ้งสื่อมวลชน ให้สัมภาษณ์ แพรวา ในช่วงค่ำวันนี้



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/VaPpz-sArf8

คุณอาจสนใจ

Related News