บันเทิง

‘แพรวา’ ฟุ้งคลั่งรัก ‘เต้ ชยพัทธ์’ เผยรักครั้งนี้ไม่ได้มูเตลู แต่เปิดตัวตามวันที่หมอดูให้ฤกษ์

โดย paweena_c

13 มี.ค. 2567

370 views

‘แพรวา ณิชาภัทร’ ฟุ้งคลั่งรัก ‘เต้ ชยพัทธ์’ เผยรักครั้งนี้เพื่อนจัดสรรให้ ไม่มูเตลู แต่เปิดตัวตามวันที่หมอดูให้ฤกษ์

ในงาน THE GUITAR MAG AWARDS 2024 เมื่อวานนี้ ก็ยังได้เจอกับ ‘แพรวา ณิชาภัทร’ ด้วย นักข่าวก็เลยถามถึงรักครั้งใหม่กับ ‘เต้ ชยพัทย์’ ที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายได้ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์สื่อ ด้วยอาการคลั่งรัก ‘แพรวา’ หนักมาก

ซึ่ง ‘แพรวา’ บอกว่าได้ดูคลิปสัมภาษณ์ของ ‘เต้’ แล้ว ก็รู้สึกชื่นชมที่ทำได้ดี พูดหมดไม่มีกั๊กเลย จากที่ตอนแรกก็เป็นห่วงเขา กลัวเขาจะตายไมค์ เพราะไม่เคยสัมภาษณ์สื่อมาก่อน แต่พอไปดูคลิปก็ถือว่าโอเคเลย ซึ่งก่อนเจอสื่อ เขาก็มาบอกว่าจะมีสัมภาษณ์นะ แต่ก็ไม่ได้คุยกันก่อนว่าจะตอบยังไง

ส่วนที่เต้ออกอาการคลั่งรักแพรวาหนักมาก แพรวาก็บอกว่าตัวเองก็คลั่งรักเขาเหมือนกัน รู้สึกประทับใจเขาตรงที่มีหลายจริต มีฟีลเพื่อนสาวด้วย มีความใส่ใจแม้แต่เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ คุยกันรู้เรื่อง รู้สึกว่าคลิกกันเร็วมาก ส่วนที่คนมองว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้เกิดขึ้นเร็ว ก็ยอมรับว่าก็เร็วแหละ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะรออะไร ถ้าไม่ใช่ก็ไม่เป็นไร รู้สึกว่าเกิดมาแล้วก็ใช้ชีวิต

รักครั้งนี้ ‘แพรวา’ บอกว่าเพื่อนจัดสรรมาให้ ไม่ได้ไปมู(เตลู) มาเหมือนครั้งก่อนๆ แต่ก่อนเปิดตัวก็ไปถามหมอดูมาเหมือนกันว่า เปิดดีมั้ย หมอก็ถามกลับมาว่า “แล้วอยากเปิดมั้ย” แพรวาก็ตอบหมอดูกลับไปว่า “อยากมาก” หมอดูก็เลยบอกว่าเปิดก็ได้ แต่ต้องโพสต์รูปเปิดตัววันนี้ เวลานี้ ก็คือฤกษ์ดีวันที่ 20 กุมภาพันธ์ เวลา 06.36 น. พร้อมถือโอกาสขอแก้ข่าวที่ ‘เต้’ บอกว่าเจอกันที่ร้านอาหารว่าจริงๆ แล้วเจอกันร้านเที่ยวที่ทองหล่อ ตอนไปดริ๊งค์กับเพื่อน

‘แพรวา’ บอกว่าตอนนี้ก็คบกันมาประมาณ 3-4 เดือนแล้ว ก็คาดหวังว่าจะดีไปเรื่อยๆ เพราะตอนนี้แฮปปี้มาก พร้อมขอบคุณ ‘เต้’ ที่ให้สัมภาษณ์มองภาพคบกับเธอไกลถึงอนาคต ซึ่งถ้าเป็นไปได้ตามนั้นก็คงจะดีมาก


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/NNVpX7rk1XI




คุณอาจสนใจ

Related News