บันเทิง

ลูกสาวโพสต์ข่าวเศร้า สูญเสียพ่อ 'ปุ๊ กรุงเกษม' สามี 'แหวน ฐิติมา' ปิดตำนาน นักเลงดังยุค 2499

โดย thichaphat_d

6 พ.ค. 2565

8.4K views

ขอแสดงความเสียใจกับ ‘น้องปันปัน เต็มฟ้า’ ลูกสาวของนักร้องชื่อดังผู้ล่วงลับ ‘แหวน ฐิติมา’ ที่เมื่อวานนี้ได้โพสต์ข่าวเศร้าผ่านอินสตาแกรม หลังได้สูญเสียคุณพ่อ ‘บรรเจิด กฤษณายุธ’ หรือที่รู้จักกันในนาม “ปุ๊ กรุงเกษม” พร้อมเขียนข้อความว่า

“Forever and always My daddy I hope I made you proud. There’ll always be a place in my heart for you.” ( แปลได้ว่า : ตลอดกาลและตลอดไป หนูหวังว่าคุณพ่อจะภูมิใจในตัวหนูนะคะ คุณพ่อจะอยู่ในใจเสมอหนูเสมอ)

พร้อมทั้งได้แจ้งกำหนดสวดอภิธรรมที่ ศาลา 4 (ศาลา สิทธิสยามการ) วัดธาตุทอง

โดยวันนี้ (ศุกร์ที่ 6 พ.ค. 2565) จะมีพิธีรดน้ำศพในเวลา 16.00 น. และจะมีพิธีสวดพระอภิธรรมไปจนถึงวันที่ 10 พฤษภาคม เวลา 19.00 น.

และในวันพุธที่ 11 พฤษภาคม เวลา 17.00 จะประกอบพิธีฌาปนกิจ (เมรุหน้า)

สำหรับ ปุ๊ กรุงเกษม หรือ บรรเจิด กฤษณายุธ เป็นที่รู้จักในบทบาทของ นักธุรกิจ, สจ๊วต และนักเขียนที่นำประสบการณ์ชีวิตวัยรุ่นในช่วง พ.ศ. 2499 ซึ่งเป็นยุค “จิตใจเป็นเอลวิส ความคิดเป็นเจมส์ ดีน” ถือเป็นคำที่สมจริงกับวัยรุ่นยุคนั้น มาถ่ายทอดเป็นหนังสือชื่อ “เดินอย่างปุ๊” ซึ่งเป็นผลงานเขียนชิ้นแรกในชีวิตของเขา โดยหนังสือบอกเล่าเรื่องราวข้อเท็จจริงของนักเลงยุคหลังวังทั้งหมด อย่างเหตุการณ์ตีกันที่ 13 ห้าง หรือตีกันในงานเจมส์ ดีน รำลึก

ปุ๊ กรุงเกษม ยังเป็นนักเลงคนดังจากฝั่งธนฯ ที่เคยมีวีรกรรมยกพวกไปตีกับพวกของแดง ไบเล่ ในศึก 13 ห้างบางลำพูด้วย ต่อมาได้แต่งงานกับแหวน ฐิติมา และมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน คือ ปันปัน เต็มฟ้า สาวมากความสามารถทั้งเป็นนักร้อง, นักแสดง, นางแบบ และนักกีฬายิมนาสติกทีมชาติไทย

ซึ่งตลอดระยะเวลาที่แหวน ฐิติมา ป่วยด้วยโรคมะเร็ง ปุ๊ได้คอยอยู่เคียงข้างภรรยามาโดยตลอด จนกระทั่งภรรยาได้จากไปเมื่อ 4 ปีก่อน  

ก่อนที่เมื่อวานนี้ ลูกสาว น้องปันปัน ออกมาแจ้งข่าวเศร้าว่าได้สูญเสียคุณพ่อไปอีกคน ถือเป็นการปิดตำนาน ปุ๊ กรุงเกษมนักเลงดังยุค 2499



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/8z0dWysFZBE

คุณอาจสนใจ

Related News