สังคม

แก๊งโจ๋เปิดศึกกลางถนน มาครบทั้งไม้ มีด ปืน ไม่สนสายตาชาวบ้าน

โดย panisa_p

5 ส.ค. 2567

330 views

พลเมืองดีถ่ายคลิปขณะวัยรุ่น 2 กลุ่ม เปิดศึกกันกลางถนน สะพานข้ามแยกโค้งเกริก ขามุ่งหน้าปากน้ำ ตำบลบางด้วน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ โดยอีกฝ่ายมี 3 คน กับอีกฝ่ายมี 6 คน อาวุธครบมือ ทั้งปืน มีด และระเบิด ซึ่งมีการปาระเบิด และไล่ทำร้ายกัน ก่อนที่ทั้ง 2 ฝ่าย จะแยกย้ายหลบหนี โดยเหตุดังกล่าวไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เวลา 15.00 น. วันนี้ (วันที่ 5 กรกฎาคม 2567) เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อม เร่งรัดติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุ มาสอบสวนสวนและดำเนินคดี


โดยล่าสุด เมื่อเวลา 16.00 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ระหว่างด่านเก็บเงินจุดปากน้ำ กับทางข้ามแยก พบเศษหินและเศษเทปกาวสีดำ กระจายอยู่ที่พื้นถนน และมีร่องรอยของระเปิดเป็นจุดขาวที่บนถนน


ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตอนแรกมีเด็กพวกนี้ขับรถสวนทางกัน แล้วมีการตะโกนท้าทายกัน ก่อนทั้ง 2 ฝ่ายจะจอดรถ แล้วก็วิ่งใส่กัน มีปาระเบิด ถืออาวุธมีดและปืน น่าจะเป็นปืนลูกซองสั้น เขาตะโกนใส่กัน แต่ไม่ได้ทำร้ายกัน ไม่มีคนเจ็บ ฝั่งบนสะพานมา 5-6 คน อีกฝ่ายมี 3 คน วิ่งตะโกนใส่กันไปมา แต่ไม่ได้ทำร้ายกัน ก่อนจะแยกย้ายกันไป คาดว่าน่าจะเป็นเด็กช่าง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ยกพวกตีกัน ,นักเลง

คุณอาจสนใจ

Related News