บันเทิง

ต้อนรับ 8 หนุ่มบอยแบนด์ 'GreatGuys' จากเกาหลี โปรโมทอัลบั้มพิเศษ ‘Again’ ปลอบใจช่วงโควิด

โดย thichaphat_d

5 พ.ค. 2565

86 views

ต้อนรับหนุ่มบอยแบนด์เกาหลี ‘GreatGuys’ ภายใต้สังกัดค่าย DNA Entertainment ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 9 คน ได้แก่ แจอี (อิม ฮายอง) โฮรยอง (จัง ยังกิ) ฮานอึล (คิม จินฮยุน) ดาอึน (ลี จังฮุน) ดงฮวี (คิม ดงฮยุน) ดงอิน (ลี ยังจุน) ฮวาลชาน (ลี แดยัง) อุยยอน (จอน มินกิ) เบคยอล (จัง แวมิน) เจ้าของเพลงฮิต Touch By Touch

บรรยากาศการสัมภาษณ์นั้น นอกจากความน่ารักของหนุ่มๆ แล้ว ยังมีความซนของหนุ่ม ฮวาลชาน ที่โดนเพื่อนในวงเม้าท์ว่าเป็นคนที่ชอบทำห้องพักรกที่สุด และไม่ค่อยเก็บให้เป็นระเบียบ ซึ่งคนที่บ่นหนุ่ม ฮวาลชาน มากที่สุดคงหนีไม่พ้น โฮรยอง ที่นอกจากเป็นผู้ชายที่จริงใจตามฉายาแล้ว ยังมีอีกหนึ่งฉายาที่แฟนๆ ตั้งให้ คือคุณแม่ของวง เพราะเป็นคนที่ค่อยดูแลบรรยากาศและสภาพความเป็นอยู่ของสมาชิก รวมทั้งหอพักด้วย หรือเรียกง่ายๆ ว่าเป็นคนที่เป๊ะที่สุดในวงก็ว่าได้ แถมคนที่ดื้อที่สุดยังเป็นหนุ่ม ฮวาลชาน อีก โดนเจ้าตัวปฏิเสธว่าไม่ได้ดื้อขนาดนั้น และก็ทำความสะอาดห้องแล้วด้วย

ด้วยสถานการณ์โควิด – 19 ที่ระบาดไปทั่วโลก หนุ่มๆ ‘GreatGuys’ จึงได้ทำอัลบั้มพิเศษ ‘Again’ เพื่อปลอบประโลมและส่งกำลังใจแฟนคลับทั่วโลกให้หายเศร้า ด้วยคอนเซ็ปต์ “We want to WORK AGAIN, MEET AGAIN, TRAVEL AGAIN, LOVE AGAIN” พร้อมปล่อยเพลงพิเศษ Touch By Touch ที่ใส่ความปราถนาของคนทั่วโลกที่จะรักอีกครั้ง ด้วยสโลแกนที่ว่า “WE CAN GO BACK” เพื่อที่พวกเราจะสามารถย้อนกลับไปใช้ชีวิตเหมือนก่อนที่จะเกิดโคโรน่าได้อย่างแน่นอน เป็นอัลบั้มที่มีข้อความของความหวัง

เพลง Touch By Touch เป็นเพลงที่มีพื้นฐานดิสโก เสียงของกลองที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นและเย็นทำให้เกิดความรู้สึกที่แตกต่าง พิเศษกว่านั้น ดงอิน แรปเปอร์ของวงได้มีสวนร่วมในการแต่งเนื้อร้องและทำนองทั้งเวอร์ชั่นภาษาเกาหลีและเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเพื่อส่งพลังบวกให้กับคนทั่วโลก



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Hvjw6oYmYqc

คุณอาจสนใจ

Related News