บันเทิง

‘ปริ๊นซ์ GHOST9’ ไอดอลเกาหลี สัญชาติไทย กลับไทยในรอบ 2 ปี พร้อมเผยเส้นทางการเดบิวต์

โดย chutikan_o

28 มิ.ย. 2565

105 views

ปริ๊นซ์ พสิษฐ์ วทานิยปราโมทย์ ศิลปินเกาหลี สัญชาติไทย สมาชิกวงบอยแบนด์น้องใหม่ ‘GHOST9’ จากค่าย Maroo Entertainment (ค่ายต้นสังกัด ปาร์ค จีฮุน) ที่เดบิวต์ในวันที่ 23 กันยายน 2563 ปริ๊นซ์เป็นเด็กไทยและสมาชิกต่างชาติเพียงคนเดียวในวง และยังเป็นคนที่พูดภาษาอังกฤษได้คล่องที่สุดในวง อีกทั้งยังเคยได้เรียนที่ On Air Academy (The Global Music School) โรงเรียนสอนดนตรีชื่อดังอีกด้วย



วันนี้ (28 มิ.ย. 2565) ปริ๊นซ์ มาให้สัมภาษณ์ในรายการครอบครัวบันเทิงออนไลน์ หลังจากบินเดี่ยวกลับไทยมาได้ 3 วัน แล้วจะกลับไปทำงานที่เกาหลีต่อ



ปริ๊นซ์ เปิดเผยว่า คิดถึงบ้าน ไม่ได้กลับไทยมา 2 ปีแล้ว กลับมาทำพาสปอร์ตและทำงาน อยู่เกาหลีก็ได้เดบิวต์และออกอัลบั้มแล้ว ซึ่งได้เดบิวต์ช่วงโควิด ทำให้แสดงผ่านออนไลน์ตลอด ยังไม่ค่อยชินกับการมีผู้ชม และไม่ค่อยได้เจอแฟนคลับ กลับไทยครั้งนี้ก็เพิ่งได้เจอแฟนคลับไทย



พร้อมเผยเส้นทางการเป็นไอดอลเกาหลีว่า ส่วนตัวชอบดนตรีตั้งแต่เด็ก ชอบร้องเพลง ชอบเต้น แต่ไม่ค่อยได้บอกใคร เพราะขี้อาย มีวันหนึ่งไปเรียนเต้น มีผู้ใหญ่จากเกาหลีมาเห็นเลยได้โอกาสไปฝึกที่นั่น ปริ๊นซ์เพิ่งเข้าไปคนหลังๆ ฝึกมาไม่ถึงปีก็ได้เดบิวต์ ค่อนข้างโชคดี แต่ต้องตามคนอื่นค่อนข้างหนักทีเดียว ฝากเด็กไทยที่อยากไปเดบิวต์ที่เกาหลีว่า เด็กไทยมีความสามารถกันมาก ถ้ามีโอกาสก็คว้าไว้ ไม่ต้องกลัวอะไร ถ้าผมทำได้ทุกคนก็ทำได้



สุดท้ายพูดถึงการมองภาพความฝันการเป็นไอดอลเกาหลีว่า จะไปให้ไกลสุดเลย และสิ่งหนึ่งที่อยากทำเลยคือกลับมาแสดงที่ประเทศไทยกับวง



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/BEK42vIP1m4

คุณอาจสนใจ

Related News