บันเทิง

8 หนุ่มศิลปินเกาหลี GreatGuys เยือนเมืองไทยอีกครั้ง พร้อมซิงเกิลเพลงใหม่ ‘LUV LUV LUV’

โดย nicharee_m

30 มิ.ย. 2566

300 views

8 หนุ่ม Greatguys บินลัดฟ้าจากเกาหลีใต้เยือนเมืองไทยอีกครั้ง พร้อมทำกิจกรรมเอาใจแฟนคลับชาวไทยกันแบบจุใจ ทั้งการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ของ Ustar เป็นงานพรีเซนเตอร์แรกในไทย มาร่วมกิจกรรม ‘School Tour’ บริษัท เอจินไตยจัดร่วมกับ Idol Exchange และโปรโมทซิงเกิล ‘LUV LUV LUV’


มินิอัลบั้มชุดที่ 5 ของ GreatGuys ที่อยากจะจดจำไว้ในใจของแฟนๆ

春錄話第 1: 緣 คือช่วงเวลาตั้งแต่เดบิวต์จนถึงตอนนี้ ที่เหล่าคนเท่ๆ ใช้เวลาด้วยกัน

ย้อนกลับไปดูช่วงเวลาที่ผ่านมาไม่เคยลืมเลือนและสร้างความทรงจำใหม่ๆ กับเหล่าคนที่ยอดเยี่ยมและเกรซ เป็นซีรีส์ใหม่ที่เริ่มต้นเพื่อบันทึกช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกัน เป็นความทรงจำที่ดีตลอดชีวิต

เพลงไตเติ้ล LuvLuvLuv นําเสียงฟลักซาวน์ที่สดชื่นและสดชื่น และตัวอย่างเสียงที่น่าติดหู เป็นเพลงแนวซินส์เวฟที่มีเสน่ห์เมโลดี้ที่อวบอิ่ม และความรู้สึกที่ตรงไปตรงมา  

เป็นเพลงที่มีเนื้อเพลงที่มไหวพริบและโวคอลที่สื่อออกมาอย่างตรงไปตรงมา และความรักอันบริสุทธิ์ที่มีเสน่ห์ เป็นเพลงที่สามารถสัมผัสได้ถึงเสน่ห์ของเหล่าคนเท่ๆ ได้อย่างเต็มที่

เพลงในอัลบั้ม OnlyU มีเปียโนอะคูสติกและกีต้าร์ที่สามารถเข้าถึงผู้คนได้อย่างง่ายดาย

เสียงที่คุ้นเคยเป็นหลักและใช้ธีมหลักของซินธิไซเซอร์ที่เรียบง่ายแต่ติดหู ช่วยเพิ่มสีสันของเพลงไปอีกขั้นนึง แด่ เกรซ ซึ่งเป็นเมโลดี้ที่เรียบง่ายและนุ่มนวล เป็นแฟนซองที่มีข้อความของความรักและความขอบคุณที่อยากจะส่งต่อให้  ทั้ง 2 เพลง Dong-In Member ของ Greatguys มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องและ Greatguys ตั้งใจทำ 2 เพลงนี้ ขึ้นมาเพื่อแฟนคลับของพวกเค้า



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/g6-lPznJES4

แท็กที่เกี่ยวข้อง  GreatGuys

คุณอาจสนใจ