บันเทิง

‘จุ๋ย - พุฒ’ พาลูกชาย ‘น้องพีร์เจ’ วัย 6 เดือน ออกงานครั้งแรก ดีใจได้ตามขอ ผมคิ้วดกดำ หุ่นนายแบบ

โดย chutikan_o

1 มิ.ย. 2566

115 views

เมื่อวานนี้ (31 พ.ค.) คุณพ่อคุณแม่ ‘จุ๋ย วรัทยา - พุฒ พุฒิชัย’ ที่ก็พาลูกชาย ‘น้องพีร์เจ’ วัย 6 เดือน ออกงานเป็นครั้งแรก ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ D-nee smile booster ที่ทั้งคู่บอกว่าเป็นการทำงานที่เด็กมากๆ ตอนอายุ 3 เดือน แต่น้องเป็นงาน ไม่งอแง แถมยังยิ้มเล่นกล้องอีกด้วย


น้องออกงานเจอสื่อมวลชน น้องก็น่ารักมากๆ เล่นกับกล้อง เล่นกับพี่ๆ สื่อมวลชนได้น่ารักมากๆ โดยในงานนี้ก็ได้สัมภาษณ์ก่อนงาน น้องก็ยังมีพลังเหลือล้น แต่พอในงานเดินแบบเปิดตัวปรากฎว่าหลับโชว์ไปเลย


แม่จุ๋ย พ่อพุฒ ก็บอกว่า ลูกชายโตไวมาก เกินเกณฑ์ทั้งเรื่องน้ำหนักและส่วนสูง บวกกับคิ้วดก ผมดำยาว จนหลายคนคิดว่าไม่ใช่เด็ก 6 เดือน เหมือนกับเด็กขวบแล้ว เป็นเด็กเลี้ยงง่าย แต่ก็เหนื่อยที่ต้องดูแลทุกอย่าง


จุ๋ย บอกว่า ที่ลูกผมดกดำขนาดนี้มีเคล็ดลับ นอกจากจะเป็นพันธุกรรมของแม่แล้ว ก็กินอาหารครบ 5 หมู่ กินงาดำตั้งแต่ท้อง บวกกับไหว้สวดมนต์ขอ ก็สมหวัง ส่วนเรื่องความสูงที่จุ๋ยก็บอกว่า ได้พ่อมาเต็มๆ ตอนนี้ก็น่าจะสูงหุ่นนายแบบ


หลังคลอดจุ๋ยก็ยังคงกินทุกอย่างเต็มที่ที่มีประโยชน์ เพราะคิดว่าสิ่งที่กินไปก็เป็นน้ำนมให้ลูก เลยยังไม่ลดน้ำหนัก รอลูกโตแล้วค่อยซ่อมร่างใหม่ ส่วนลูกคนที่ 2 ทั้งคู่ก็อยากมี แต่ขอดูแลคนนี้ให้เต็มที่ก่อน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Ub-91lvBmdQ

คุณอาจสนใจ

Related News