บันเทิง

ปังได้อีก! ‘มิลลิ’ สร้างตำนานบทใหม่ นำเต้นแอโรบิก บนเวที Coachella 2022

โดย thichaphat_d

25 เม.ย. 2565

279 views

ปังได้อีก ‘มิลลิ’ สร้างตำนานบทใหม่ นำเต้นแอโรบิก พร้อมชวนคนดูนับแสนเต้นไปด้วยกัน บนเวที Coachella 2022

ความปังของแร็ปเปอร์สาววัย 19 จากประเทศไทย ‘มิลลิ’ ดนุภา คณาธีรกุล ที่เมื่อสัปดาห์ก่อน ได้สร้างปรากฎการณ์เป็นศิลปินไทยคนแรก ที่ได้ขึ้นโชว์บนเวทีคอนเสิร์ตงานเทศกาลดนตรีระดับโลก Coachella 2022 ที่แคลิฟอร์เนียร์ สหรัฐอเมริกา รวมกับศิลปินทีม 88 rising


‘มิลลิ’ ได้สร้างตำนาน ด้วยการแร็ปบอกเล่าเรื่องราวของประเทศไทยผ่านเพลง Mirror Mirror ว่า คนไทยไม่ได้ขี้ช้าง รถไฟฟ้า BTS ก็มี และเสาไฟกินรี ต้นละแสนละสิ รถไฟสมัย ร.5 ใช้มาแล้ว 124 ปี นอกจากนี้ยังบอกอีกว่า  “Country is good. People is good. Our food is good. But government is bood” (ประเทศดีนะ ผู้คนก็ดี อาหารก็ดี แต่รัฐบาลคือบูด)

ก่อนจะปิดท้ายโชว์ด้วยการกินข้าวเหนียวมะม่วงโชว์บนเวที จนกลายเป็นกระแสข้าวเหนียวมะม่วงฟีเวอร์ตลอดทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อวานนี้ ‘มิลลิ’ ได้ขึ้นโชว์บนเวที Coachella อีกครั้ง ในสัปดาห์ที่ 2 ซึ่ง ‘มิลลิ’ ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง สร้างตำนานบทใหม่ด้วยการชวนคนดูนับแสนที่มาดูคอนเสิร์ต เต้นแอโรบิก ด้วยกัน จนแฟนเพลงชาวไทยแห่แซวว่า ฟีลลิ่งเหมือนการเต้นแอโรบิกหน้าโลตัส ซึ่งก็เรียกเสียงกรี๊ดได้ลั่นคอนเสิร์ตเลยทีเดียว 

และผู้ชมที่ได้ไปดูในคอนเสิร์ต ก็ได้นำคลิปวิดีโอนี้มาเผยแพร่ จนมีคนชมกว่าล้านคน และแชร์ต่อกันเยอะมาก ๆ ซึ่งแฟน ๆ ก็แซว ‘มิลลิ’ กันว่า “กินข้าวเหนียวมะม่วงแล้วก็ต้องออกกำลังกาย”


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/-QgM-cC5i5U

คุณอาจสนใจ