บันเทิง

‘รัศมีแข’ ไม่ติดใจ ‘ไฮโซแชมป์’ หลังยอมขอโทษต่อหน้าศาลแล้ว ถอนแจ้งความกันทุกคดี

โดย nicharee_m

22 เม.ย. 2565

243 views

‘รัศมีแข’ เปิดใจไม่ติดใจ ‘ไฮโซแชมป์’ แล้วหลังไกล่เกลี่ยลงตัว โดยคู่กรณียินยอมชดใช้ค่าเยียวยา พร้อมโพสต์ข้อความขอโทษและถอนแจ้งความกันทุกคดีแล้ว

คดีที่ รัศมีแข ได้ยื่นฟ้อง ไอโซแชมป์ จิรัฏฐ์ ในข้อหาทำร้ายร่างกาย หลังจากที่ ไฮโซแชมป์ ใช้แก้วปาใส่หน้า รัศมีแข กลางผับเมืองพัทยา เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2563 ที่ผ่านมา

ซึ่งล่าสุดคดีก็ได้จบลงแล้วเมื่อวานนี้ ด้วยการไกล่เกลี่ย และ ไฮโซแชมป์ ก็ยอมรับผิด พร้อมขอโทษ รัศมีแข ต่อหน้าศาล และยังได้โพสต์ข้อความขอโทษ รัศมีแข ผ่านทางอินสตาแกรมด้วย โดยข้อความที่ ไฮโซแชมป์ โพสต์มีใจความว่า  

“ในกรณีที่ผมใช้แก้วปาไปถูกหน้าคุณรัศมีแข ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งเมื่อวันที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2563 ต่อมาคุณรัศมีแขได้ยื่นฟ้องผมต่อศาลแขวงพัทยา เป็นคดีอาญาข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นอันตรายแก่กายหรือจิตใจนั้น ผมและคุณรัศมีแขได้ทำความเข้าใจกันด้วยดีแล้ว

ผมขอแสดงความรับผิดชอบและขอโทษคุณรัศมีแขต่อหน้าศาล และต่อสังคมในที่นี้อีกครั้งหนึ่ง และขอแสดงความเสียใจในการกระทำนั้น จึงขอแสดงความรับผิดชอบในการกระทำ และขอโพสต์ข้อความนี้ เพื่อแสดงความขอโทษอีกครั้งต่อคุณรัศมีแข

Champ Jirat”

เมื่อวานนี้นักข่าวของเราได้โทรศัพท์ไปสัมภาษณ์ รัศมีแข ซึ่งกำลังเดินทางกลับจากศาลแขวงจังหวัดพัทยา รัศมีแข ก็ได้ขอบคุณศาลที่เป็นคนกลางช่วยไกล่เกลี่ยให้คดีจบลงด้วยดี รัศมีแข บอกว่าตนเองไม่ได้ยื่นข้อเสนอหรือเรียกร้องอะไร ก็ให้คู่กรณีเห็นตามสมควร ซึ่งทาง ไฮโซแชมป์ ก็ได้ขอโทษตนเองต่อหน้าศาล และยินดีโพสต์ข้อความขอโทษทางโซเชียลมีเดีย พร้อมชดใช้ค่าเยียวยาเป็นเงินจำนวนหนึ่ง แต่ รัศมีแข ไม่ขอเปิดเผยตัวเลข และ ไฮโซแชมป์ ยังได้ถอนแจ้งความคดีที่ได้ยื่นฟ้อง รัศมีแข ที่ศาลอาญารัชดาแล้วด้วย  

ก็เป็นอันว่าตอนนี้ไม่มีคดีความที่ค้างคาต่อกันอีก ถือเป็นการจบลงด้วยดี  ซึ่งหลังคดีความจบลง รัศมีแข ก็ยอมรับว่ารู้สึกสบายใจขึ้น ตอนอยู่ในศาลก็ได้เปิดอกพูดคุยกับ ไฮโซแชมป์ ถึงความในใจ และตนเองก็ยินดีให้อภัยกับสิ่งที่เกิดขึ้น ก็คิดว่าต่างฝ่ายต่างได้บทเรียนของตัวเอง


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/GRsq-817Lis


แท็กที่เกี่ยวข้อง  รัศมีแข ,ไฮโซแชมป์

คุณอาจสนใจ

Related News