บันเทิง

โซเชียลแห่คอมเมนต์ให้กำลัง "รัศมีแข" เล่าประสบการณ์อาการแพนิก เป็นโรคไม่รังเกียจเราหรอ?

โดย kanyapak_w

3 เม.ย. 2566

1.1K views

(3 เม.ย.) โซเชียล แฟนคลับและคนบันเทิง ต่างโพสต์คอมเมนต์ให้กำลังใจ "รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น" หลังโพสต์อินสตาแกรม เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับอาการแพนิก กลัวคนเกลียด แต่ได้ลูกเหล่าดาราช่วยไว้ 



โดยในโพสต์ระบุว่า .ขอบพระคุณเพื่อนๆ แม่ๆ และคุณพ่อที่มีลูกในวงการมาก เพราะเด็กๆ ทุกคนที่แขเจอ...ทำให้แขมีความสุขมากๆ ครับ แขเคยโดนเรื่องร้ายๆ มาตั้งแต่เด็กครับ ทั้งถูกทำร้าย...ถูกรังเกียจจากสีผิว...เลยทำให้แขมีอาการซึ่งยังเป็นอยู่ครับ...ขอเรียกว่าโรค..ไม่รังเกียจเราหรอ?? แขจะpanic ทุกครั้งเมื่อมีคนมาจับตัว..มากอด..หรือจับมือจะมีคำถามขึ้นมาตลอดว่า..เค้าไม่รังเกียจเราใช่ไหม...โดยเฉพาะเวลาเจอลูกของเพื่อนๆ หรือคนรู้จัก..



แข panic ครับ กลัวว่า เค้าจะไม่รังเกียจเราใช่ไหมถ้าจะคุยจะเล่นกับลูกของเค้า...ซึ่งทุกๆคนก็ยินดีให้เล่นกับลุงแข...แล้วเมื่อไหร่ก็ตามที่แขได้อุ้มได้เล่นกับเด็กๆ....ลึกๆ แขจะร้องไห้ตลอดครับ...เพราะเวลาเด็กๆ ยิ้มให้แข..แขเหมือนเราไม่ได้เป็นตัวน่ารังเกียจครับ.....แล้วเด็กๆ ที่แขได้มีโอกาสเจอ...ช่วยทำให้แขใจชื้นมากๆครับ...แขรู้สึกเหมือนเราเป็นมนุษย์คนหนึ่งจริงๆครับ....สัญญาครับว่าจะเป็นลุงแขที่ดีที่สุดเพื่อหลานๆครับ”








แท็กที่เกี่ยวข้อง  โซเชียล ,รัศมีแข ,ให้กำลังใจ

คุณอาจสนใจ

Related News