บันเทิง

‘รัศมีแข’ ผันตัวเป็นนักวอลเลย์บอลอาชีพ ทุ่มเวลาซ้อมหนัก เพื่อแข่งนัดแรกในเดือนหน้า

โดย chutikan_o

28 ก.ย. 2565

702 views

เจ้าของแฮชแท็ก #วิถีคิงคอง ‘รัศมีแข’ ที่ล่าสุดไปร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ดูแลผิว POSH POUR PEAU (พอส ปู โป) งานนี้ได้โอกาสเผยถึงข้อความที่เจ้าตัวได้โพสต์ในอินสตาแกรมหลังได้ร่วมแสดงในละคร “ซุปตาร์ 2550” ว่า “ฝันที่ไม่กล้าฝัน ….. แต่มันขึ้นจริง … ขอบคุณพี่หน่อยพี่เคน @kun_jun มากครับพี่ ที่ให้หนูมีส่วนร่วมกับละครฟอร์มยักษ์เรื่องนี้ #ซุปตาร์2550”


รัศมีแข บอกว่า ดีใจมาก เพราะเป็นแฟนละครติดตามละคร ‘แอน – เคน’ มาตั้งแต่ อุ้มรัก, ครูกุ๊ก และสวรรค์เบี่ยง แล้วพอวันหนึ่ง ‘พี่หน่อย บุษกร’ ติดต่อมา ก็รู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในละครเรื่องนี้ เหมือนเป็น Portfolio ของตัวเอง ที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงมากฝีมือ


รัศมีแข บอกอีกว่า วันแรกที่ไปกองถ่าย สั่นไปหมด แม้จะทำการบ้านอ่านบทไปจากที่บ้านแล้ว แต่พอไปถึงที่กองก็ยังนั่งอ่านบทต่อ เพราะอยากทำตัวเองให้พร้อมทำงานมากที่สุด ซึ่งหลังจากละครออกอากาศไป ทางบ้านที่สวีเดนก็ดีใจ เธอก็เลยรู้สึกภูมิใจที่จากบ้านมา แล้วได้มาเป็นนักแสดงที่เมืองไทย ได้เล่นละครกับ ‘แอน – เคน’ ซึ่งเป็นซุปตาร์ของเมืองไทยด้วย


รัศมีแข ที่ชื่นชอบกีฬาวอลเลย์บอลมากๆ เป็นแฟนตัวยงวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย คอยส่งกำลังใจให้นักตบสาวไทยทุกนัด ล่าสุดเจ้าตัวก็บอกว่า เตรียมผันตัวไปเป็นนักวอลเลย์บอลอาชีพด้วยเหมือนกัน โดยเดือนหน้าก็จะลงแข่งขันวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีกเป็นนัดแรก และจะเริ่มเก็บตัวซ้อมวันที่ 1 ตุลาคมนี้



รัศมีแข บอกอีกว่า เวลาทั้งหมดตอนนี้แบ่งให้กับการซ้อมวอลเลย์บอล และทำงานในวงการ ส่วนเรื่องผู้ชายและปาร์ตี้ ช่วงนี้ขอแยกย้ายไปก่อน เพราะจะไม่มีเวลาเลย



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/vels2i8aFmE

คุณอาจสนใจ

Related News