บันเทิง

คนบันเทิง 'โจอี้ บอย-โอ๋ ภัคจีรา-แจ็ค แฟนฉัน' ติดโควิด-19

โดย weerawit_c

18 เม.ย. 2565

28 views

สถานการณ์โควิดในวงการบันเทิง เมื่อวันหยุดสงกรานต์ที่ผ่านมา ก็มีคนบันเทิงตรวจพบว่าติดเชื้อโควิดกันหลายคน ไม่ว่าจะเป็น ‘โจอี้ บอย’ ที่ได้ออกมาโพสต์บอกว่า “เมื่อเช้าตรวจแล้วยัง 1 ขีด รอผ่านไปครึ่งชั่วโมงเดินกลับไปดูอีกที ขึ้นขีดที่ 2จางๆ เลยลองตรวจดูอีกทีเพราะเค้าบอกให้ดูผลภายใน 15 นาที ก็ขึ้น 2 ขีดเช่นกัน ยังไม่มีอาการอะไรนอกจากระคายคอ กักตัวอยู่บ้านคนเดียวมา 3วั นตั้งแต่วันที่รู้ว่าคนใกล้ชิดติด ซีซั่นนี้ไม่รอดครับ ขอตัวไปลุ้นอาการและรักษาตัวเองก่อนนะครับ”







งานนี้ ‘โจอี้ บอย’ ยังได้โพสต์ความรู้สึกถึงคุณแม่ที่ต้องแยกบ้านกัน อยู่ในช่วงสถานการณ์โควิดว่า “แยกบ้านกันอยู่กับป๊ากับแม่แบบจริงจังตั้งแต่เริ่มโควิด ไม่เจอกันจนแม่งอนมากๆ หลักๆก็กลัวว่าจะเป็นคนเอาไปติดเค้า ต่อมาแม่ติดก่อนเพิ่งหายหมาดๆ คราวนี้แม่เป็นฝ่ายบอกไม่ต้องมาเยี่ยมนะ55 เหมือนดีใจที่ได้ติดๆไปซักทียังไงไม่รู้ เพราะหลังจากหายคงได้เจอกันบ่อยๆละ มีภูมิกันแล้วทั้งคู่ วันนี้แม่ส่งเมนูที่เลี้ยงผมมาจนโตมาให้ ไม่ได้กินนานมาก ไม่รู้ทำไม..กินไปน้ำตาไหลไป”







นอกจากนี้ก็ยัง ‘โอ๋ ภัคจีรา’ ที่เมื่อวานนี้ก็ได้ออกมาโพสต์บอกว่า “โอ๋ขอแจ้งเพื่อทราบนะคะ ตอนนี้โอ๋พบเชื้อโควิด ซึ่งไม่ทราบได้รับมาตอนไหน เมื่อวานรู้สึกเจ็บคอ พอกลับจากสมุยเลยตรวจ ATK บุคคลที่ร่วมเดินทางรวมถึงลูกตอนนี้ยังไม่พบเชื้อ โอ๋ได้เข้าสู่กระบวนการรักษาแล้วคะ ต้องขออภัยทุกท่านที่อยู่ใกล้โอ๋นะคะ รักษาสุขภาพกันด้วย”







และอีกคนที่เกมในซีซั่นนี้เช่นกันก็คือ ‘แจ็ค แฟนฉัน’ ที่เมื่อวาน (17 เม.ย.) ก็ได้ออกมาโพสต์บอกว่า "ซีซั่นนี้ไม่รอดแล้วคับ แจ็คติดCovid นะครับ ก่อนหน้านี้มีไข้ ไอ เจ็บคอเล็กน้อย เลยไปตรวจ RT-PCR และเริ่มกักตัวผลออกว่า ติดโควิดครับ เบื้องต้นได้แจ้งผู้สัมผัสใกล้ชิดเรียบร้อยแล้ว แต่อาการไม่ได้หนักอะไร จะทำการ Home isolation ครับแจ็คต้องขอโทษสำหรับงานที่ต้องเลื่อน และขออภัยผู้เกี่ยวข้องทุกท่านด้วยครับ"







รวมถึง ‘ลาล่า อาร์สยาม’ ก็ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิดเมื่อวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา โดย ‘ลาล่า’  ได้โพสต์บอกว่า “เมื่อวันที่ 12 13 14 เมษายน ที่ผ่านมา ลาล่ามีอาการไข้และไออย่างหนักตลอดทั้งคืน และลาล่าได้ทำการ SWAB เพราะมีอาการผิดปกติและไม่มั่นใจตัวเอง แต่ผลตรวจออกมาเป็นลบตลอด คือตรวจเจอแค่ขีดเดียว







และในเย็นวันที่ 15 เมษายน ลาล่าได้ทำการทำการตรวจซ้ำอีกที ผลปรากฏออกมาว่า ลาล่าติด COVID-19 ขณะนี้ลาล่าได้รับการรักษาตัวแล้วคะ ขอโทษทางกองละคร และผู้ที่ลาล่าได้ไปใกล้ชิดที่ผ่านมา และขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งมานะคะ”

คุณอาจสนใจ

Related News