บันเทิง

‘อ๋อม สกาวใจ’ ลั่นไม่มีใจอ่อน เดินหน้าฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดขู่ฆ่า เรียก 2 ล้านบาท

โดย nicharee_m

12 เม.ย. 2565

20 views

เมื่อวานนี้ (11 เม.ย.) ‘อ๋อม สกาวใจ พูลสวัสดิ์’ ได้เดินทางไปที่ศาลอาญามีนบุรี พร้อมด้วยทนายความ เพื่อยื่นคำร้องขอเป็นโจทก์ร่วมกับพนักงานอัยการ สำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญามีนบุรี 2  ยื่นฟ้อง นางสาวศิขรินทร์ คำโยธา ในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา และขอให้จำเลยชดใช้ค่าเสียหายจำนวน 2 ล้านบาท จากกรณีที่จำเลยได้คอมเมนต์และส่งข้อความขู่ฆ่า อ๋อม และครอบครัว ผ่านทางอินสตาแกรม  

โดย อ๋อม เผยว่าคู่กรณีรายดังกล่าว เป็น 1 ใน 4 เกรียนคีย์บอร์ด ที่เธอได้ไปแจ้งความดำเนินคดีไว้ที่ สน.ร่มเกล้า เมื่อเดือนกันยายน 2564 ซึ่งพฤติกรรมของคู่กรณีรายนี้ มีการกล่าวหาเธออย่างร้ายแรง ทั้งทางคอมเมนต์และส่งข้อความมาขู่ฆ่า รวมทั้งขู่ว่าจะมาทำร้ายครอบครัวของเธอด้วย ซึ่งได้ส่งข้อความซ้ำๆ กันหลายครั้ง จนทำให้เธอต้องใช้ชีวิตด้วยความระแวง ส่งผลกระทบกับการใช้ชีวิต และสภาพจิตใจ ต้องจ้างบอดี้การ์ดมาดูแลความปลอดภัยของลูกเวลาลูกไปโรงเรียน  

อ๋อม บอกว่าอยากเห็นหน้าคู่กรณี แต่ก็ไม่ได้เห็น เพราะพนักงานอัยการได้นำตัวคู่กรณีไปฝากขังไว้ หลังจากที่คู่กรณีได้ยอมรับผิดในชั้นสอบสวนมาแล้ว  อ๋อม ยืนยันไม่มีใจอ่อน ไม่มีการประณีประนอมลดค่าเสียหาย มีแต่อยากจะเรียกค่าเสียหายเพิ่มด้วย พร้อมยืนยันคำเดิมไม่ขอรับคำขอโทษเป็นกระเช้า จะขอรับเป็นเงินอย่างเดียว แม้ก่อนหน้านี้คู่กรณีจะพยายามติดต่อมาขอเจรจาไกล่เกลี่ยหลายครั้งแล้วก็ตาม แต่ อ๋อม ก็บอกว่าให้เป็นไปตามขั้นตอนกฎหมาย  โดยเงินค่าเสียหายที่เรียกร้องมา ก็ไม่ได้ต้องการจะนำไปใช้เอง แต่จะนำไปบริจาค ทำประโยชน์ให้สังคมต่อไป

นอกนี้จากนักข่าวยังได้ถาม ‘อ๋อม สกาวใจ’ ถึงประเด็นเรื่องล็อตเตอรี่ออนไลน์ ที่กำลังเป็นประเด็นและถูกพูดถึงอยู่ในตอนนี้  โดย อ๋อม ถือเป็นคนบันเทิงอีกหนึ่งคนที่ถูกรางวัลบ่อย และยังได้ทำหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ลอตเตอรี่ออนไลน์ให้กับแบรนด์ของ “กองสลากพลัส” ด้วย  

โดย อ๋อม ก็บอกว่าตนเองไม่ได้กังวลเกี่ยวกับข่าวที่เกิดขึ้น เพราะขณะนี้แพลตฟอร์มที่เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์ ไม่ได้มีปัญหาอะไร และเธอก็คิดว่าปัญหาเรื่องลอตเตอรี่ราคาเกิน 80 บาท ทุกวันนี้ยังแก้ไม่ได้ การที่มีแพลตฟอร์มออนไลน์ออกมาให้คนซื้อได้ในราคาที่ถูกกว่าราคาแผง ก็ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับผู้บริโภค  


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/T4kspxOBAyc


แท็กที่เกี่ยวข้อง  อ๋อมสกาวใจ

คุณอาจสนใจ

Related News