เลือกตั้งและการเมือง

"อ๋อม สกาวใจ" เปิด ตัวลงสมัคร ส. ส. เขตสะพานสูง ในนามพรรคเพื่อไทย

โดย kanyapak_w

6 ก.พ. 2566

327 views

“อ๋อม สกาวใจ ” เปิด ตัวลงสมัคร ส.ส. เพื่อไทย เผยมามาเพื่อชนะ ยันไม่ เสียดายงานวงการบันเทิงขอเดินหน้าทำเพื่อประชาชน



นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้วหัวหน้าพรรคเพื่อไทยนายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรค และ นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียดประธานภาค กทม. เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส. ส. ของกรุงเทพมหานครเพิ่มอีก 3 เขต คือเขตสะพานสูง ประเวศซึ่งได้ดาราสาวอ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์ มาลงสมัครรับเลือกตั้งส. ส. ในนามพรรคเพื่อไทย เขตสายไหมได้นายเอกภาพ หงสกุล น้องชายนางปวีณา หงสกุลมาแทน นาวาอากาศเอกอนุดิษฐ์นาครทัพ อดีตส. ส. พรรคเพื่อไทยที่ย้ายไปสังกัดพรรคไทยสร้างไทย นางสาวกมลพัฒน์ ปุงบางกระดี่ เขตบางขุนเทียน



ทำให้ขณะนี้พรรคเพื่อไทยเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครครบแล้วทั้ง 33 เขต นอกจากนี้ยังเปิดตัว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จันทบุรีอีก 2 คน



นายแพทย์ชลน่าน กทม. ถือเป็นหัวใจของประเทศไทยที่สะท้อนให้เห็นภาพของประเทศทุกด้าน พรรคเพื่อไทยจึงให้ความสำคัญตรงนี้มากและมั่นใจว่าที่ผู้สมัครทั้งที่เป็นส. ส. ปัจจุบันและเป็นว่าที่ผู้สมัคร จะสามารถตอบโจทย์ปัญหากทม.ครอบคลุมทุกมิติ และมั่นใจว่าว่าที่ผู้สมัคร ส. ส. ที่พรรคเพื่อไทย ประกาศรายชื่อไปจะได้เลือกตั้ง



อ๋อม กล่าวว่า อยู่วงการบันเทิงมา 30 กว่าปี ซึ่งพอมีอยู่มีกินและมีคนรู้จักบ้าง จึงตั้งใจอยากตอบแทนประชาชน และเป็นการตัดสินใจครั้งยิ่งใหญ่ ซึ่งที่ผ่านมาการออกมาคอลเอ๊าท์อของตนเองเป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ แต่วันนี้ตนเองต้องการแก้ปัญหาที่ต้นเหตุด้วยการนำนโยบายเข้าไปแก้ปัญหาโดย เฉพาะปัญหาคุณภาพชีวิตปัญหาเศรษฐกิจ และที่ตัดสินใจเลือกพรรคเพื่อไทยเพราะเรื่องประชาธิปไตยมาเป็นอันดับหนึ่ง เป็นพรรคที่เข้าถึงปัญญา เข้าถึงประชาชน ซึ่งเป็นสิ่งที่พรรคเพื่อไทยมีอย่างชัดเจน



อ๋อม กล่าวอย่างมั่นใจ ว่า การมาเลือกตั้งครั้งนี้ไม่ได้มาเพื่อแพ้ แต่มาเพื่อชนะ เพราะมั่นใจทั้งตัวเองและทีมงาน และเชื่อว่าการตัดสินใจครั้งนี้เป็นการตัดสินใจที่ไม่ผิด คุ้มที่จะทำเพื่อประชาชน



ส่วนวงการบันเทิง ยอมรับว่าเสียดายวงการบันเทิงแต่ไม่ได้เสียใจ เพราะหากไม่กล้าตัดสินใจประเทศก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ส่วนงานบันเทิงถ้างานไหนสามารถรับได้หรือผู้ใหญ่ให้โอกาส ก็พร้อมจะรับงาน




คุณอาจสนใจ

Related News