บันเทิง

‘อ๋อม สกาวใจ’ ลงพื้นที่เปรียบเทียบ หลังโพสต์ภาพสายไฟระโยงระยาง 3 วันหายเกลี้ยง!

โดย nicharee_m

20 เม.ย. 2565

655 views

ขับเคลื่อนสังคมด้วยกระแสโซเซียล ‘อ๋อม สกาวใจ’ ลงพื้นที่ หลังโพสต์ภาพสายไฟระโยงระยาง 3 วัน หายเกลี้ยง

เป็นที่ถูกถึงกันมาก ที่ถึงกับบอกว่าต้องประจานงานถึงเดิน หลังจากที่นักแสดงสาว อ๋อม สกาวใจ ได้โพสต์ภาพตนเองยืนงงในดงสายระโยงระยางที่ห้อยลงมาเกือบถึงพื้น ไปเมื่อวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา พร้อมกับแคปชั่นเด็ด  

“เดินงงในดงสาย...บ้านเรามีระบบตรวจสอบประเมินการทำงาน จากเงินภาษีของเรามั้ยนะ?... เราเคยมีผู้ว่าฯใช่มั้ย?”  ก็เป็นภาพอย่างที่เห็น ถือว่าเสี่ยงอันตรายมากๆ สำหรับผู้คนที่ต้องเดินบนทางเท้านี้





เชื่อไหมว่าหลังโพสต์ไป ไม่ถึง 3 วัน เมื่อวานนี้ อ๋อม สกาวใจ ได้ผ่านไปจุดนั้นอีกครั้ง ปรากฏว่า สายไฟที่เห็นวันก่อน ไม่มีให้เห็นสภาพแบบนั้นแล้ว เก็บอย่างดี เจ้าตัวก็เลยได้โพสต์ ภาพเปรียบเทียบซักหน่อย พร้อมกับบอกว่า  

“แม่มาลงพื้นที่ค่ะ…เฮ้ย!!! สายหายไปละ!!! แม่ไม่เดินงงในดงสายละ…ทำให้ดีก็ทำได้นิคะคุณ!!! เดี๋ยวแม่ต้องลงทุกพื้นที่ล่ะมั้ง!!! ใครอยากให้แม่ไปที่ไหนบ้าง…บอกพิกัดมา แม่ไม่ได้หยุดเสาร์-อาทิตย์ เหมือนบางคนนะ เลื่อนดูรูปเปรียบเทียบ”




ต้องบอกว่าหลังจากเกิดเหตุการณ์นี้หลายคนก็บอกว่าสังคมต้องขับเคลื่อนด้วยกระแสโซเซียล เป็นกระบอกเสียงให้ประชาชนเป็นอย่างดี บางคนก็ส่งมาว่าอยากจะให้ไปจุดไหนบ้าง เพราะอยากเห็นความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/osdjo5MpfTw

แท็กที่เกี่ยวข้อง  อ๋อมสกาวใจ

คุณอาจสนใจ

Related News