บันเทิง

‘โบว์ เมลดา’ เกมโควิด! ‘อาเล็ก’ คอมเมนต์ส่งกำลังใจ - ‘เจนนี่’ แจ้งติดเชื้อโควิด ขณะท้อง

โดย nicharee_m

11 เม.ย. 2565

1.9K views

‘โบว์ เมลดา’ ติดโควิด ‘อาเล็ก’ คอมเม้นต์ส่งกำลังใจเดี๋ยวก็หาย ขณะที่ ‘เจนนี่’ ได้หมดถ้าสดชื่น ติดโควิดตอนท้อง 32 สัปดาห์

คนในบันเทิงก็ยังตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 กันอยู่เรื่อยๆ โดยสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นางเอกสาว ‘โบว์ เมลดา’ ก็ได้ออกมาโพสต์แจ้งว่าเกมอีกคนหลังตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด ซึ่ง โบว์ ก็ได้ออกมาโพสต์บอกว่า  

“วันที่ 6/04/2565 โบว์ได้ทำการตรวจหาเชื้อ COVID-19 โดย ATK ผลออกมาเป็น positive (พบเชื้อ) จึงได้เดินทางไปทำการตรวจ RT-PCR เพื่อยืนยันผลอีกครั้ง และผลออกมาว่า พบเชื้อโควิด โบว์ได้แจ้งทุกคนที่เกี่ยวข้องเรียบร้อยแล้ว และต้องขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบด้วยนะคะ เกมเรียบร้อย


ซึ่งก็มีกำลังใจคนสำคัญอย่าง อาเล็ก ธีรเดช เข้าไปคอมเม้นต์บอก “เดี๋ยวก็หายแล้วน้าาาาา????”  



ขณะที่ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ซึ่งตอนนี้ตั้งครรภ์ได้ 32 สัปดาห์ ล่าสุดก็ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิดเช่นกัน  โดย เจนนี่ ได้ออกมาโพสต์บอกว่า “เมื่อวานช่วงเช้าเจนนี่ได้มีการสัมผัสกับผู้ที่ติดเชื้อโควิดนะคะ วันนี้มีอาการเจ็บคอเลยไปตรวจ ผลคือติดเชื้อนะคะ หลังจากที่สัมผัสกับผู้ติดเชื้อ เจนนี่ไม่ได้ออกจากบ้านและไม่ได้เจอใครเลยนอกจากยิว ตอนนี้ยิวผลยังเป็นลบและเริ่มกักตัวรอตรวจเป็นระยะๆอีกทีค่ะ ✌????”

ซึ่งล่าสุดเมื่อคืนนี้ เจนนี่ ก็ได้โพสต์ขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้เธอกับลูกสาวในท้อง พร้อมอัพเดทอาการให้ทราบว่า “ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามานะคะ ซึ้งใจมากๆค่ะ ไม่ได้ตอบกลับใครขออภัยด้วยนะคะ เมื่อคืนอาการหนักหน่อย ปวดข้อและเมื่อยตัวหนักมาก มีไข้ขึ้นเป็นระยะๆ วันนี้อาการดีขึ้นแล้วค่ะ น้องยูจินก็ดิ้นเก่งตลอดเวลาค่ะ ส่วนเรื่องกิน ยังกินเก่งเหมือนเดิมค่ะ สู้ค่ะ ฮึ้บๆๆๆ✌????????”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/LEv5qCWNDvk

คุณอาจสนใจ

Related News