บันเทิง

‘อาเล็ก’ ห่วง ‘โบว์’ ถอดเฝือกขึ้นคอนเสิร์ตทั้งที่ขาเจ็บ โชว์คลั่งรัก ใส่แหวนที่แฟนสาวให้ติดตัว

โดย paweena_c

1 พ.ย. 2566

265 views

‘อาเล็ก ธีรเดช’ ห่วง ‘โบว์’ หนัก หลังถอดเฝือกขึ้นโชว์สเต็ปแดนส์บนคอนเสิร์ตทั้งที่ขายังไม่หายดี พร้อมโชว์ความคลั่งรักด้วยการใส่เครื่องประดับที่ ‘โบว์’ ให้เป็นของขวัญติดตัวทุกชิ้น

พ่อหนุ่มคลั่งรัก ‘อาเล็ก ธีรเดช’ เมื่อวานนี้ไปร่วมงานฉลองครบรอบ 4 ปี ของ Uranus Clinic ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ ก็ได้อัปเดตถึงอาการเอ็นข้อเท้าฉีกของแฟนสาว ‘โบว์ เมลดา’ หลังจากถอดเฝือกขึ้นคอนเสิร์ตกามิกาเซ่ที่ผ่านมา ซึ่งอาเล็กก็บอกเลยว่า โมโหมาก เนื่องจากน้องไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตบ่อยๆ เขาก็เลยเต้นจัดเต็ม ซึ่งก่อนขึ้นเวที โบว์ก็ได้ฉีดยาแก้ปวดก่อนขึ้นแสดงเพื่อไม่ให้เจ็บ ซึ่งตนเองก็เป็นห่วงมาก ทั้งที่จริงๆ คุณหมอ บอกให้งดเดิน ห้ามวิ่ง ห้ามกระโดด แต่ด้วยงานก็เลยต้องฝืนคำสั่งหมอ ซึ่งพอลงจากเวทีขาก็เจ็บระบม ต้องนั่งรถเข็นกลับ เพราะตนเองไม่ยอมให้น้องเดินแล้ว

หลังจบคอนเสิร์ต โบว์ก็ยังไม่ได้พัก ยังไปถ่ายละครอยู่เลย แต่ก็พยายามเซฟที่สุด ถ้าไม่ได้ถ่ายละครก็จะใส่เฝือกตลอด ตนเองก็พยายามเตือนน้องว่า ถ้าเรายังฝืนอยู่แบบนี้ อนาคตก็จะเจ็บยาว มันจะลำบากกับการใช้ชีวิตนะ มันต้องผ่าตัดนะ ก็ไม่อยากให้น้องเป็นแบบนั้น ซึ่งเท่าที่คุยกับหมอ หมอก็บอกว่าต้องรอดูดูอีกประมาณสองอาทิตย์ ถ้าโอเคก็ไม่ต้องผ่า แต่น้องก็ไม่เคยบ่นว่าเจ็บเลย แต่พอตนเองเห็นน้องใส่เฝือกก็เป็นห่วงเขา

ส่วนทริปหัวหินที่ผ่านมา ก็เป็นทริปไปพักผ่อนกับเพื่อน ๆ 3 วัน ก็เป็นทริปที่ไม่ให้โบว์เดินเลย จับนั่งรถเข็นตลอด ไปที่พักก็มีรถกอล์ฟ เพราะอยากให้เขาได้พักมากที่สุด ถามว่าต้องอุ้มไปส่งที่ห้องพักเลยไหม? อาเล็กก็บอกว่าไม่ขนาดนั้น ไปถึงห้องเขาก็เดิน

งานนี้นักข่าวก็สังเกตเห็นแหวนที่นิ้วก้อยของอาเล็ก ก็เลยถามว่าใช่ที่โบว์ให้เป็นของขวัญวันเกิดหรือเปล่า? อาเล็กก็ยอมรับว่าใช่ เพิ่งได้มาอาทิตย์กว่าๆ หลังจากส่งไปแก้แบบมานิดหน่อย ก็ยอมรับว่าใส่แทบทุกวันเลย เพราะสวย คนให้ก็สวย ตอนนอนก็ถอดวางไว้ข้างเตียง

ถามว่าถือเป็นแหวนตีตราจองไหม? อาเล็ก บอกว่า เป็นเครื่องประดับเฉยๆ เพราะน้องชอบซื้อเครื่องประดับให้ อย่างวันเกิดปีที่แล้วน้องก็ให้ตุ้มหู ซึ่งเมื่อวานนี้อาเล็กก็ใส่มาพอดี รวมถึงยังใส่สร้อยข้อมือที่โบว์ให้มาด้วย ส่วนสร้อยคอยังไม่มี ก็คิดว่าน่าจะได้เป็นของขวัญวันเกิดปีหน้า ซึ่งนอกจาก แหวน ตุ้มหู และสร้อยข้อมือที่เป็นของโบว์แล้ว อาเล็กก็ยังโชว์ความคลั่งรักด้วยการบอกว่า หัวใจของตนเองที่เป็นของโบว์ด้วย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/xC_4AYAVxH4

คุณอาจสนใจ

Related News