บันเทิง

‘ปู ไปรยา’ เปิดใจเจอ ‘โจอี้ บอย’ ในรอบ 10 ปี หมดลุ้นรีเทิร์น

โดย nicharee_m

7 เม.ย. 2565

648 views

‘ปู ไปรยา’ รับเข้าสู่สายมูมา 7-8 ปีแล้ว ดีใจกลับมาไทยก้าวข้ามความกลัวไม่ดังเหมือนเก่า เผยความรัก ‘โจอี้ บอย’ หมดสิทธิ์ลุ้นหลังเจอกันในรอบ 10 ปี

‘ปู ไปรยา’ ที่เจ้าตัวกลับมาเมืองไทยรอบนี้ เรียกได้ว่าคัมแบคของจริง เพราะออกงานแทบทุกวัน อย่างวันก่อนก็ได้ไปงานเปิดตัวในฐานะพรีเซ็นเตอร์ คิว ลาแฮร์ ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ที่จังหวัดนครสวรรค์ ก่อนที่จะเจ้าตัวจะเดินทางกลับ LA ในวันที่ 10 เมษายนนี้แล้ว

โดย ปู ก็บอกว่ากลับมาคราวนี้ 1 เดือน ได้พักแค่ 3 วัน แต่ก็ทีความสุขที่ได้มาอยู่กับครอบครัว และ ได้มีโอกาสเจอสื่อมวลชน เดินสายไหว้พระทำบุญ ปู ยอมรับว่าเป็นสายมู มาได้ 7-8 ปีแล้ว เพราะเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ อย่างวันเกิดที่ผ่านมากได้ไปรำถวายพระธาตุพนมก็เป็นครั้งแรกที่ได้รำ ซึ่ง ปู ก็บอกว่าทุกครั้งที่มีควาททุกข์ก็ได้พระ ได้สวดมนต์เป็นที่พึ่ง

ซึ่ง ปู ไปรยา ยอมรับว่าปีที่แล้วได้เดินทางกลับมาไทย แต่ไม่กล้าไปไหน ไม่กล้าเจอสื่อมวลชน เพราะกลัวว่าจะไม่ด้ง ไม่ทีชื่อเสียงเหมือนเดิมในเมืองไทย แต่ก็ได้ก้าวข้ามจุดนั้นมาแล้ว ไม่ได้ยึดติดกับชื่อเสียง ไม่ยึดติดที่ยอดฟอล ยอดไลค์ เลยทำให้แฮปปี้และได้กลับมาทำงานอีกครั้ง แต่ก็เลือกที่จะกลับไปตามความฝันต่อที่ LA

ส่วนก่อนหน้านี้ ที่มีภาพ ปู ไปรยา ร่วมแจมบนเวที กับอดีตแฟนเก่า โจอี้ บอย หลังไม่เจอและไม่ได้คุยกันมานานถึง 10 ปี และยังได้ฟังเพลง ร้ายก็รัก ที่ โจอี้ บอย เคยแต่งให้แบบสดๆ ป็นครั้งแรกอีกด้วย  

ส่วนคนที่ลุ้นให้กลับมาคบกัน ปู บอกว่าเลิกลุ้นได้เลย เพราะผ่านมานานมาแล้ว มันไม่รอดตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว ซึ่งตนก็รัก พี่โจ้ ในฐานะเพื่อน ส่วนความรักตอนนี้โสดอยู่ แต่ก็มีคนคุยด้วย ต้องการความรักแบบคนธรรมดาๆ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/icEWFbZAkNY




แท็กที่เกี่ยวข้อง  ปูไปรยา ,โจอี้บอย

คุณอาจสนใจ

Related News