บันเทิง

ว่าที่คุณแม่คนใหม่ ‘ดิว อริสรา’ ประกาศข่าวดี ท้องแล้ว!

โดย nicharee_m

6 เม.ย. 2565

256 views

แสดงความยินดีกับนางร้ายหน้าสวย ‘ดิว อริสรา’ ที่ล่าสุด ได้เผยข่าวกำลังจะมีเบบี๋ตัวน้อยแล้ว  หลังจากถูกแฟนหนุ่ม ‘เซบาสเตียน ลี’ ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานกลางทะเลทรายเมืองดูไบ ไปเมื่อปีใหม่ที่ผ่านมา  

แถมก่อนหน้านี้ ดิว ยังได้เปิดใจในรายการสามแซ่บว่า ถึงเรื่องงานแต่งและเรื่องทายาทว่า แฟนหนุ่มวางแผนจะจัดงานแต่ง 2 ประเทศ คือที่ไต้หวัน ส่วนอีกที่ยังไม่สรุปว่าจะจัดที่ไหน แต่จะไม่ได้จัดที่ประเทศไทย  ส่วนเรื่องลูก ก็ยอมรับว่าปล่อยตามธรรมชาติมาซักพักแล้ว เพราะที่บ้านฝ่ายชายอยากอุ้มหลาน  

และล่าสุดเมื่อวานนี้ ดิว และแฟนหนุ่ม ซาบาสเตียน ได้จัดงานเลี้ยงที่ตัวเองขายออก พร้อมประกาศข่าวดีกับเพื่อนๆ ว่ากำลังจะมีเบบี๋ตัวน้อยแล้ว ทำเอาเพื่อนๆ ที่มาร่วมงานต่างก็เซอร์ไพร้ส์กันหนักมาก และ ดิว ก็ยังได้โพสต์คลิปประกาศข่าวดีผ่านทางอินสตาแกรมให้ได้ทราบกันด้วย

ซึ่ง ดิว ก็ได้โพสต์คลิปดังกล่าว พร้อมเขียนข้อความบอกว่า “our tiny miracle” ก็มีเพื่อนๆ และแฟนๆ เข้ามาแสดงความยินดีกันเพียบ  




ขณะที่ ดิว ก็ได้บอกกับเพื่อนๆ ในงานเลี้ยงว่า รู้ตัวว่ามีน้องมีสักพักแล้ว ก็พยายามปิดบังสุดๆ ยอมรับว่ามีคนถามเยอะ แต่ด้วยระยะเวลาและสถานการณหลายอย่างที่ผ่านมายังไม่เหมาะสม ก็เลยยังไม่บอก พอตอนนี้จังหวะดีแล้วก็เลยอยากบอกให้ทุกคนได้ทราบกัน  


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/wms3BE4gjn4

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ดิวอริสรา

คุณอาจสนใจ