บันเทิง

เดือดจัด! "ดิว อริสรา" ยอมรับ ดารา ด. คือตัวเอง ยันไม่เกี่ยวพี่ชายต่างแม่ทำร้ายแฟนสาว

โดย nutda_t

14 มี.ค. 2567

321 views

กลายเป็นกระแสร้อนแรงบนโลกออนไลน์ เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์แฉถูกแฟนหนุ่ม พี่ชายดาราดัง ตัวย่อ ด. ขู่ฆ่าทำร้ายร่างกายตลอดระยะเวลาที่คบกันกว่า 6 เดือน ขนาดนี้ไปอยู่คอนโด ยังถูกตามไปดักรอทำร้ายร่างกาย โดยภายหลังมีการเผยแพร่ออกไป ชาวโซเชียลต่างวิพากษ์วิจารณ์และคาดเดากันว่า ดาราดัง ตัวย่อ ด. คนนั้นคือใคร

ล่าสุด ดาราสาว "ดิว อริสรา" ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์ยอมรับ ดารา ด. คือ ดิว เอง พร้อมชี้แจงถึงกรณีดังกล่าว โดยระบุว่า

"เป็นดิวมันเหนื่อย...เชื่อเถอะ?‍?

การที่เราอยู่เฉยๆ อยู่ของเรา พยายามทำทุกวันของเราให้ดี เพื่อตัวเรา เพื่อครอบครัวเล็กๆ ของเรา เราตั้งใจ เราพยายาม เราเหนื่อย เหนื่อยแบบนี้เรารับได้นะ แต่สิ่งที่เรารับไม่ได้ เราไม่ยอมและเราจะไม่ทน คือการที่คนอื่นหรือใคร มาทำให้เราเดือดร้อนหรือเสื่อมเสียชื่อเสียงไปด้วย ทั้งที่เราไม่ได้ทำอะไร ตรงนี้เราจะไม่ยอมจริงๆ

ดิว มีพี่น้อง 5 คน ( พี่ชาย 4 คน และดิวเป็นผู้หญิงคนสุดท้อง ) พี่ชายทั้งหมดของดิวคือพี่ชายที่ต่างแม่ ทุกวันนี้ดิวกับคุณแม่ของดิว อยู่กันสองคนแม่ลูก ดิวคุยกับคุณพ่อปกติ คุยกับอื่นๆในครอบครัวบ้างเป็นปกติ และส่งเสียเลี้ยงดูคุณพ่อ ทุกเดือน ส่วนคนอื่น เราต่างคนต่างแยกย้ายใช้ชีวิตและมีชีวิตเป็นของตัวเอง ดิวไม่ได้มีหน้าที่รับผิดชอบในการใช้ชีวิตของใคร เพราะชีวิตใครก็คือชีวิตของคนนั้น ชัดเจนนะคะในส่วนนี้

“ดารา ด. ” ที่หมายถึงคือ ดิวเองนะคะ ไม่ต้องคาดเดา ดิวขอพูดเองเลย ทั้งนี้ทั้งนั้น ดิวอยากจะให้สื่อและคนที่เสพสื่อ คิดวิเคราะห์แยกแยะ เหตุการณ์และเรื่องราวอย่างละเอียดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นจากการกระทำของใคร มันไม่ได้เกี่ยวกับดิว และในความเป็นจริงแล้ว ใครก็ตามไม่ควรดึงดิวเข้ามาเกี่ยว เพราะแค่ผลประโยชน์ของตัวเอง หรือเพียงเพราะคนที่สร้างเรื่องเขาแค่มีความเกี่ยวข้องกับดิว ย้ำให้ชัดนะคะ ดิวไม่ได้เกี่ยวด้วยเลยกับเรื่องทั้งหมดนี้ แต่ทำไมจะต้องมีตัวย่อ ด. หรือ พี่ดาราสาว ไปเกี่ยว ทั้งๆ ที่ดาราสาวคนนี้อยู่บ้านเลี้ยงลูก ตั้งใจทำงานหาเงิน สิ่งที่อาจทำให้คนคาดเดาหรือคิดเข้าใจได้ว่าเป็นดิว ดิวไปเกี่ยวด้วย ทำไมต้องเอาตัวย่อที่เป็นสิ่งที่ทำให้คนคิดว่าเป็นดิว ไปล่อเป้า ทั้งที่มันไม่ใช่ความชั่วที่ดิวทำ แล้วตัวดิวก็ไม่ได้เกี่ยวอะไร ขอความยุติธรรมตรงนี้ด้วยนะคะ??

ทั้งนี้ทั้งนั้น ใครทำอะไรต้องได้รับสิ่งนั้น ถ้าคนที่ทำร้ายผู้หญิง ดิวขอให้กฎหมายจัดการอย่างเข้มงวด จะได้เลิกทำแล้วจะได้เข็ดสักที และเช่นเดียวกัน เจตนาของคนที่ให้ข่าว ที่มีการพาดพิงมาถึงดิวและทำให้ดิวเสื่อมเสีย ทั้งๆที่รู้แก่ใจว่าดิวไม่ได้เกี่ยวด้วย “เราไม่รู้จักกัน” อย่ามาใช้ประโยชน์จากชื่อของดิว ทั้งๆที่เราไม่ได้เป็นคนที่รู้จักกัน ดังนั้นถ้ามาอ่าน จึงเรียนให้ทราบเลยนะคะ ในส่วนที่คุณทำ ถ้าหากมีซักหนึ่งคอมเมนต์ ที่มากว่าดิวไม่ดี หรือทำให้เข้าใจได้ว่าดิวโดนใส่ร้ายพาดพิงเสื่อมเสียชื่อเสียง ทั้งที่เรื่องนี้ ดิวไม่ได้ทำและดิวไม่ได้เกี่ยวข้องด้วย ดิวขอใช้กฎหมายปกป้องตัวดิวเช่นเดียวกัน และเช่นเดียวกัน เจตนาของการเขียนข่าว หากข่าวไหนที่นำเสนอแล้ว ทำให้ใครเข้าใจได้ว่าเป็นดิว และทำให้ดิวโดนกล่าวว่า กล่าวหา หรือทำให้ดิวเสื่อมเสีย ดิวก็ขอใช้กฎหมายตัดสินและปกป้องตัวดิวเหมือนกันนะคะ


อยากขอความยุติธรรมให้กับดิวด้วย คนเราผิดก็คือผิด ถูกก็คือถูก โดนทำร้าย คนที่มันทำร้ายก็คือคนผิด แต่ไม่ควรใช้ประโยชน์จากคนอื่นที่เขาไม่เกี่ยวข้องมาสร้างประโยชน์ให้กับตัวเอง ชื่อเสียงการเป็นที่รู้จักสมัยนี้ มันมีวิธีมากมายที่ทำได้ด้วยคุณงามความดี ไม่จำเป็นต้องใช้ประโยชน์จากคนที่ไม่เกี่ยวข้อง และทำให้เค้าเดือดร้อนไปด้วย ในส่วนของพี่ชายของดิว ดิวขออนุญาตแนบแชตที่ดิวได้มีการคุยกับพี่ชาย ในกรุ๊ปพี่น้องให้ทุกคนอ่านและเข้าใจอย่างแจ่มแจ้งเลยนะคะ ไม่เคยเข้าข้าง ไม่เคยเห็นดีเห็นงาม ไม่เคยภูมิใจ หรือสนับสนุนสิ่งต่างๆที่เค้าเป็นเลยค่ะ

ขอความยุติธรรมให้กับดิวด้วยนะคะ และขอบคุณทุกๆคนที่เข้าใจดิวนะ ขอบคุณทุกๆคนที่แยกแยะเรื่องต่างๆออก ขอบคุณสำนักข่าวที่ทำงานแบบคนทำงานหัวใจบริสุทธิ์ ขอบคุณ คนทุกคนที่ให้โอกาสและอ่านมาถึงตรงนี้ ขอบคุณทุกคนค่ะ??❤️??















แท็กที่เกี่ยวข้อง  ดิวอริสรา

คุณอาจสนใจ

Related News