สังคม

ดิว อริสรา เปิดใจครั้งแรก หลังเดินทางเข้าให้ปากคำจนท. คดี มาเก๊า888

โดย onjira_n

27 มี.ค. 2566

306 views

ดิวอริสรา เปิดใจ ให้สัมภาษณ์ หลังเดินทางมาเป็นพยานให้ปากคำคดี มาเก๊า 888 โดยสาวดิว เปิดเผยว่า ในเรื่องคดีความทั้งหมดได้แจ้งไป เป็นทั้งหมดที่แจ้งไปไม่ได้มีการแจ้งความเพิ่ม ที่มาที่นี่มาเพื่อเป็นพยานยืนยัน ส่วนของรายลเอียดสอบถามทนาย



ในเหตุผลของการออกมาพูดทั้งหมด มันเป็นภาวะทางจิตใจดิวมาที่วันนี้อยู่ในโหมดที่จิตแข็งแรงมากพอแล้ว ที่ควรจะออกมาพูดอะไรำ ถามว่าการทำร้ายร่างกายเป็นต้นเหตุไหม ใจเราบางทีไม่สามารถตอบมาเป็นคำพูดได้อย่างละเอียดให้ทุกคนเข้าใจได้ มันมีที่มาที่ไปทั้งหมด ส่วนเรื่องคดีทำร้ายร่างกาย ขอคุยกับทนายแล้วมาอัพเดตอีกที



ไม่ได้มีการพูดคุยกับเบนซ์มาก่อน  บางคำตอบไม่สามารถตอบได้ อย่างชัดเจน บางคำพูดของดิวอาจจะมีผลกับคดี



ส่วนเรื่อง ทางจิตใจความรู้สึกดิวตอนนี้ดีขึ้น ตอนที่ออกมาพูดรู้สึดดาวน์ไปทั้งอาทิตย์เหมือนกัน แต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว ดิวอยากขอบคุณ เพื่อน ครอบครัว แฟนคลับที่เป็นห่วง ดิวรู้สึกดีขึ้นเพราะสิ่งที่ดิวพูดออกไปมันมีผลตอบกลับมาที่ดี ทำให้ดิวรู้สึกดี ส่วนความกังวลเรื่องความปลดภัย ทางกรมตำรวจแห่งชาติน่าจะดูแลดิวได้ประมาณนึง ส่วนเรื่องความปลออดภันดิวดูแลตัวเองใช้ชีวิตอย่างมีสติ ไม่พาตัวเองไปในที่เสี่ยงอยู่แล้ว แล้วเราก็ยืนอยู่บนความจริงในสังคมไทยโลกมันอาจจะเป็นอย่างนั้นก็จริงแต่บ้านเมืองมีขื่อมีแปร มีสื่อโซเชียล ดิวเชื่อในเรื่องเวรกรรม ทำดีได้ดีทำชั่วได้ชั่ว สิ่งที่ดิวทำดีขอให้ย้อนกลับมาที่ตัวเราแล้วกัน



การออกมาพูดไม่ได้กระทบเรื่องธุรกิจของสามีแต่อย่างใด เพราะเค้าไม่ได้ทำพธุรกิจที่ไม่ดีแต่อย่างใด อาจจะมีฟีดแบคที่ไม่ดีกลับมาบ้างแต่ดิวรู้ว่าครอบคัวของเราเป็ยอย่างไร และไม่มีผลกระทบต่อร้านเสริมสวยแต่อย่างใด ทุกคนยังมาใช้บริการน่ารัก



เรื่องมีกระบวนการสเต็ปของมัน ดิวให้ตำรวจดำเนินการต่อ ในส่วนของประชาชน ดิวเชื่อยังต้องเชื่อในคววามยุติธรรมอยู่เพราะเรายังต้องอยู่ในประเทศนี้ ดิวต้องขอบคุณทุกคน ทั้งผบ.ตร.  ท่าน ต่อศักดิ์ ทำให้เรื่องของดิว มันไปในทิศทางที่ถูกต้อง ที่มันควรจะเป็น ที่เชื่อในคำพูดของดิว



เรื่องของคดี การทำร้ายร่างกาย คดียังไม่หมดอายุความสามารถทำได้ ในส่วนตรงนั้นอยากตอบในวันที่มีทนายอยู่ข้างกาย รายละเอียดต่างๆของคดี ขอให้ไปถามทางเจ้าหน้าที่ ได้เลย



สุดท้าย ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจดิว



คุณอาจสนใจ

Related News