สังคม

ดิว อริสรา โพสต์หลังศาลยกฟ้องคดีหมิ่นประมาท บรรยิน ปมทะเลาะ เบล บนเรือ

โดย onjira_n

2 พ.ค. 2566

507 views

จากกรณีที่นางร้ายสาวเซ็กซี่ ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ เกิดปัญหาทะเลาะกับ เบล บุษยา ตั้งภากรณ์ ลูกสาว พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ บนเรือสำราญในแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อ 2 เม.ย. 2564 และถูกทาง พ.ต.ท.บรรยิน ฟ้องในข้อหาหมิ่นประมาท ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 พ.ค. ศาลพิพากษายกฟ้องคดีดังกล่าวแล้ว


ล่าสุด ดิว อริสรา ก็ได้โพสต์เปิดใจหลังทราบว่าตนเองพ้นมลทินจากคดีดังกล่าว โดยโพสต์ภาพ ทนายสาคร ศิริชัย ทนายความส่วนตัวของดิว รวมถึงภาพเอกสารคดีดังกล่าว พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ไม่มีความผิดจ้า!! พ้นมลทิน จากการถูกกล่าวหา แล้วจ้า!! ดังนั้น ตามที่โจทก์ฟ้องจึงไม่มีมูลความผิดฐานหมิ่นประมาทตามฟ้อง "ศาลพิพากษายกฟ้อง" เรียบร้อยนะคะ



ทนายสาคร ศิริชัย ทนายความส่วนตัวของดิว ได้เปิดเผยว่า พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ บิดาของเบล บุษยา ตั้งภากรณ์ มอบอำนาจให้ นางวราภรณ์ ตั้งภากรณ์ ฟ้อง ดิว ต่อศาลจังหวัดกำแพงเพชร เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2565 ในข้อหาหมิ่นประมาท



ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 326 ซึ่งเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ดิว อริสรา กับเบล บุษยา มีกรณีพิพาทกันบนเรือสำราญในแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2564 โดยฟ้องระบุว่า ดิว อริสราได้กล่าวถึง พ.ต.ท.บรรยิน บิดาของเบล บุษยาในทางที่ไม่เหมาะสม


โดยคดีดังกล่าวตัวดิวเอง ได้แต่งตั้งทนายสาคร ศิริชัย ทนายความส่วนตัว เป็นทนายความเข้าต่อสู้คดีดังกล่าว และทนายสาคร ศิริชัย ทนายส่วนตัวของ ดิว ได้แจ้งว่าหลังจากต่อสู้คดีมาหลายเดือน เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2566 ศาลจังหวัดกำแพงเพชรได้มีคำพิพากษา "ยกฟ้อง"



เป็นเหตุให้ ดิว อริสรา พ้นมลทินจากกรณีที่ถูกกล่าวหา และถูกยกฟ้อง!!! #ขอบคุณที่ความยุติธรรมมีอยู่จริง



ขอบคุณพี่สาครที่เป็นธุระให้ดิวนะคะ และฝากอีกคดีด้วยที่ยังค้างอยู่ อันนี้ที่เราฟ้องเค้า ยังไม่จบ อยู่ในกระบวนการ ดิวยังคงเชื่อในความยุติธรรมของศาลและความถูกต้อง รอฟังคำตัดสินคดีนั้นพร้อมกันนะคะ เร็วๆ นี้.. ไม่นานเกินรอ! ทนายสาคร ศิริชัย”.



คุณอาจสนใจ

Related News