บันเทิง

‘ท็อป จรณ’ ติดโควิด - ‘โบกี้ ไลอ้อน’ ตรวจ ATK 12 ครั้ง ถึงพบเชื้อ

โดย nicharee_m

1 เม.ย. 2565

201 views

‘ท็อป จรณ’ ไปทำงานตรวจ ATK ขึ้น 2 ขีด รีบตรวจ RT-PCR ติดเชื้อโควิด19 ด้าน ‘โบกี้ ไลอ้อน’ ตรวจ ATK 12 ครั้ง ใน 1 วันก่อนจะพบติดเชื้อ

นักแสดงหนุ่ม ‘ท็อป จรณ’ ที่วันก่อนพึ่งจะนำเสนอข่าวที่เล่นคิวบู๊หนัก จนหมอนรองกระดูกดลื่อนไปทับเส้นปราสาท ต้องพักรักษาตัว ทำกายภาพบำบัด ทำงานได้ที่ไม่ต้องเคลื่อนไหวมาก

ล่าสุดเจ้าตัวก็ไม่รอดในซีซั่นนี้ ติดโควิด19 เป็นที่เรียบร้อย โดยเมื่อวานนี้ ท็อป ก็ได้โพสต์ไอจีแจ้งข่าว หลังจากที่เดินทางไปทำงาน พอตรวจ ATK กลับขึ้น 2 ขีด ท็อปโพสต์ระบุว่า  

“ไม่รอดครับซีซั่นนี้ เนื่องจากผมได้เดินทางไปทำงานและได้ทำการตรวจ ATK ปรากฏว่าขึ้น 2 ขีด จึงได้รีบเดินทางไปตรวจด้วยวิธี RT-PCR *และพึ่งได้ทราบผลเมื่อสักครู่ ยืนยันว่าพบเชื้อ covid-19 ครับ ซึ่งทางเราได้แจ้งผู้ใกล้ชิด เพื่อให้สังเกตอาการและตรวจหาเชื้อแล้ว ตอนนี้ผมกำลังเข้ารับการรักษา และปฏิบัติตัวตามที่แพทย์แนะนำต้องขออภัยผู้ที่เกี่ยวข้องและงานต่าง ๆ ที่ต้องยกเลิกและเลื่อนออกไปด้วยนะครับ”


ส่วนอีกหนึ่งคน นักร้องสาวเสียงดี ‘โบกี้ ไลอ้อน’ รายนี้ ต้องบอกว่า ใช้ความพยายามมากกว่าจะพบว่าตืดเชื้อโควิด เพราะตรวจในัวนเดียวถึง 12 รอบ และ ขึ้น 2 ขีดรอบสุดท้าย โดยเจ้าตัวได้โพสต์บอกว่า  

“โบติดเชื้อโควิดนะค้า ขออภัยเป็นอย่างยิ่งกับผู้ใกล้ชิดทุกท่านและทีมงานของโบ ค่ายวอทเดอะดัก รวมถึงขออภัยที่ต้องเลื่อนหรือยกเลิกงานต่างๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในช่วงนี้ ขอโทษแฟนเพลงด้วยนะคะ ขออภัยทุกท่านเป็นอย่างสูงค่ะ ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ ???????????? ปล. วันนี้เอะใจอะไรไม่รู้ ตรวจไป 12 รอบ ขึ้นสองขีดในรอบที่ 12 ???? จึงทำการตรวจ PCR ผลออกมาว่าพบเชื้อโควิดค่ะ ☑️☑️”

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ท็อปจรณ ,โบกี้ไลอ้อน

คุณอาจสนใจ

Related News