บันเทิง

‘ดีเจต้นหอม’ เผยหัวอกแม่ หลังแม่บ้านหยิบยาผิดให้ลูกชายกิน โชคดีไม่มีอาการอะไร

โดย nicharee_m

23 มี.ค. 2565

482 views

‘ดีเจต้นหอม’ เผยหัวอกคนเป็นแม่ หลังแม่บ้านหยิบขวดยาผิดให้ ‘น้องปกป้อง’ กิน พร้อมอัพเดทพัฒนาการลูกชายดีขึ้นหลังจ้างพี่เลี้ยงคนใหม่

หัวอกคนเป็นแม่อย่าง ‘ดีเจต้นหอม ศกุนตลา’ ที่ก่อนหน้านี้ได้โพสต์บอกว่า แม่บ้านหยิบขวดยาผิด เอาทายาภายนอกที่มีส่วนผสมของสเตียร์รอยด์ ให้ลูกชายสุดที่รักอย่าง “น้องปกป้อง” กิน จนทำเอา ต้นหอม ถึงกับใจเสียและนอยด์หนักมาก เพราะห่วงว่า น้องปกป้อง จะเป็นอันตราย

วันก่อนได้มีโอกาสเจอ ต้นหอม ในกองละคร “มัดหัวใจยัยซุปตาร์” เจ้าตัวก็ยอมรับว่าตอนนั้นตกใจและใจเสียมากจริงๆ พร้อมเล่าสาเหตุที่แม่บ้านหยิบขวดยาผิดว่า เป็นเพราะขวดยากินกับขวดยาทาที่เป็นโลชั่น สำหรับรักษาโรคผิวหนังของ น้องปกป้อง วางอยู่ใกล้กัน แล้วแม่บ้านอาจจะอ่านไม่ดี ก็เลยหยิบขวดที่เป็นโลชั่นมาให้น้องกิน

พอแม่บ้านมาบอกก็รีบโทรหาเพื่อนที่หมอ และโทรหาโรงพยาบาลที่จ่ายยาทันที คุณหมอก็บอกว่าไม่ต้องกังวล เพราะปริมาณสเตียร์รอยด์ไม่ได้เยอะ แต่ให้คอยเฝ้าสังเกตอาการที่บ้าน ซึ่งก็โชคดีที่น้องไม่ได้มีอาการอะไร  

ตอนนี้ก็กำชับแม่บ้านให้ระวังเป็นพิเศษ แต่ก็ไม่ได้ไปดุด่าต่อว่าเค้า เพราะกลัวว่าถ้าต่อไปเค้าทำผิดพลาดอีก เค้าอาจจะโกหกได้ ซึ่ง ต้นหอม ก็บอกว่าก่อนหน้านี้แม่บ้านก็นอยด์หนักเหมือนกัน เพราะถูกชาวเน็ตด่าเยอะ

และด้วยความที่ตอนนี้ น้องปกป้อง ต้องรักษาอาการโรคผิวหนังและเป็นช่วงสถานการณ์โควิดด้วย ต้นหอม ก็เลยให้น้องลาออกจากโรงเรียนชั่วคราว และจ้างพี่เลี้ยงที่เชี่ยวชาญเกี่ยวกับเรื่องพัฒนาการเด็กโดยเฉพาะ มาดูแลน้องที่บ้าน

เนื่องจากที่ผ่านมา น้องปกป้อง มีพัฒนาการช้า ซึ่งหลังจากได้พี่เลี้ยงคนใหม่มาดูแล ก็ทำให้ น้องปกป้อง พัฒนาการดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดภายใน 3 วัน มีการพูดเป็นประโยคยาวๆ มากขึ้น จนทำเอา ต้นหอม บอกเลยว่าน้ำตาแทบจะไหล

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ดีเจต้นหอม

คุณอาจสนใจ

Related News