บันเทิง

'ดีเจต้นหอม' สุดนอยด์ ถูกมือดีแฮกช่องยูทูบที่ปลุกปั้นหลายปี

โดย sujira_s

8 ก.พ. 2565

97 views

'ดีเจต้นหอม' นอยด์หลังยูทูปที่ปลุกปั้นมาหลายปีโดยแฮก วอนอย่าพึ่งเลิกติดตาม


เรื่องราวของยุคโซเชียลที่จะได้ยินกันบ่อยๆ เรื่องของมิจฉาชีพที่มาในหลายๆรูปแบบ บางคนก็จะมาแฮกเอายอดผู้ติดตาม ไม่ว่าจะเป็น ไอจี เฟซบุ๊ก รวมถึงยูทูป



ล่าสุด ดีเจต้นหอม ศกุนตลาได้ออกมาโพสต์บอกว่า "ช่องยูทูป โดนแฮกค่ะ" หลังจากที่เจ้าตัวได้ทำช่องต้นหอมมาหลายปี จนมีผู้ติดตามหลัก 4 แสนกว่า บางคลิปมียอดวิวกว่า 10 ล้าน


โดยเจ้าตัวก็ได้โพสต์บอกว่า “ตอนนี้รู้สึกแย่มากค่ะ กว่าจะสะสมให้คนมาซับสไครบ์ในช่องหลายปีมากค่ะ คนเริ่มมาซับตอนที่ทำคลิปล้อเลียนรายการตกสิบกับรัศมีแข ตอนนั้นเพิ่งหัดเล่นยูทูปใหม่ๆ เห็นคนมาวิวดูงานเราหลายสิบล้านวิวดีใจมาก ก็เลยตั้งใจมากถึงเราจะยังไม่เก่งแต่เราและเพื่อนๆ ก็ตั้งใจมาก


วันก่อนทีมงานโทรมาปลุกถามว่า ยูทูปมึงโดนแฮกป่าว เมาขี้ตาอยู่ตื่นเลย ตกใจมาก พอเข้าไปดู น้ำตาตกในใจอยู่ที่ตาตุ่ม ความรู้สึกเสียใจแบบฟ้าผ่าแมร่งเป็นงี้เอง เอาตรงๆสิ่งแรกที่คิดถึง คือลูกค้าเลย ที่เราเพิ่งลงงานให้เขาไปอุตส่าห์ไปถ่ายให้เขาลุ้นยอดวิวทุกวัน ช่วงนี้ใครตามหอมจะเห็นเลยหอมลงเรื่องยูทูบบ่อยมากในไอจี หอมโครตเกรงใจลูกค้าเลย เราขึ้นรายการใหม่เรามือใหม่มากดีลกับลูกค้าก็ยังใหม่มีติดขัดบ้าง แต่ลูกค้าก็เข้าใจและทุกอย่างก็ผ่านมาด้วยดี จนกระทั่งผลิตงานออกมาให้เห็น


แต่ดันมาเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีกโครตนอยด์!! ละดูอิแฮกเกอร์มันสนุกมากกับเอายูทูบหอมไปเล่นละเปลี่ยนโปรไฟล์ไปเรื่อย ตอนนี้หอมแจ้งยูทูบไปแล้วอยู่ในขั้นตอนดำเนินการ ขอความเห็นใจจาก FC อย่าเพิ่งอันฟอลโลว์หอมนะคะ อย่าเพิ่งทิ้งเค้าน้าาาาา



ขออภัยคุณลูกค้าและเพื่อนๆที่ติดตามกันมา ณ ที่นี้ด้วยค่าาา กราบเบญจาง !!!!" โดยขอให้แฟนๆ อย่าเลิกติดตามช่องยูทูป



นอกจากนี้ ต้นหอมยังได้โพสต์คลิปช่องยูทูปของตัวเองที่เปลี่ยนชื่อเป็น ‘Cardano Live’ และเข้าไปดูทุกวันก็จะเห็นว่าคนที่แฮกเปลี่ยนรูปไปตลอด และลงคลิปไลฟ์สดเรื่องลงทุน และได้ซ่อนคลิปของต้นหอมไปทั้งหมด พร้อมกับน้ำเสียงที่นอยด์สุดๆ ที่เห็นช่องที่สร้างมาถูกปู้ยี่ปู้ยํา  


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/SlhqwpmBJ88

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ดีเจต้นหอม

คุณอาจสนใจ

Related News