บันเทิง

‘ดีเจต้นหอม’ โยกเงินออกจากบัญชีเหลือแค่ 333 บาท หลังเผลอกดลิงก์ดูดเงินจากมิจฉาชีพ

โดย paweena_c

27 ม.ค. 2566

16.1K views

‘ดีเจต้นหอม’ โยกเงินออกจากบัญชีเหลือแค่ 333 บาท หลังเผลอกดลิงก์ดูดเงินจากมิจฉาชีพ


‘ดีเจต้นหอม ศุกนตลา’ ที่ล่าสุดเกือบตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ หลังมือไว เผลอไปกดลิงก์ที่มิจฉาชีพส่งมาทางข้อความ ซึ่ง ‘ดีเจต้นหอม’ ก็ได้โพสต์ลิงก์ที่มิจฉาชีพส่งมาให้ พร้อมจำนวนเงินที่มีบัญชี และได้เขียนข้อความบอกว่า


"อันนี้จริงป๊ะเนี่ย ไอ่ความมือไวพอเห็นว่าฟรีมือก็เผลอไปกดลิงก์ ระหว่างรอลิงก์เปิดสมองกุประมวลผลเร็วมากว่าอิพวกดูดเงินมันชอบให้กดลิงก์ กุกด Stop การโหลดลิงก์ (ลิงก์ยังไม่ทันเปิด ไม่รู้สมองกุคิดเร็วหรือเน็ตกาก) จากนั้นความนิสัยตื่นตูมของกุก็กลัวเงินหายมาก รีบกดเข้าแอฟเผื่อเชคยอด……กรี๊ดดดดด! เชี่ยยยย!!! ตกใจมากเงินไม่ได้โดนดูด แต่ยอดเงินมึงน้านนนน ถ้าโดนดูดก็สงสารโจร…..ว่าแต่ไลอ้อนแอร์เค้าแจกตั๋วฟรีนั้นมีจริงมั้ย นี่จะได้ไปกดรับ 55555
#เจ้าหนี้ห้ามมาทวงเงินในนี้นะคะ ดิฉันจะฟ้องทนายนะคะ"


ซึ่งปัจจุบันมีการนำเสนอข่าวอยู่บ่อย ๆ ว่าเผลอกดลิงก์มิจฉาชีพทีเดียว เงินหายหมดบัญชี ก็เลยทำให้ ‘ดีเจต้นหอม’ ยิ่งเกิดความวิตกกังวล ก่อนจะโพสต์ต่อมาว่า “ตอนนี้ประสาทจะกิน เชคยอดเงินทุก 5 นาที” และเขียนข้อความเพิ่มเติมว่า “อยากตีมือตัวเอง!!! นอกจากเงินในบช.แล้วเค้าเอาไรเราไปได้บ้างอ่ะ บัตรเครดิต รึเข้าอิเมลเราได้มั้ย รู้รหัส iCloud มั้ย”


ปรากฏว่าล่าสุดเพื่อความสบายใจ ‘ดีเจต้นหอม’ ก็เลยตัดสินใจโยกเงินออกจากบัญชี เหลือไว้แค่ 333.31 บาท พร้อมเขียนข้อความบอกว่า


“หลังจากตกเป็นเป้าของอิมิจฉาชีพ ล่าสุดทั้งเนื้อทั้งตัวเหลือในบช. มีแค่นี้ ไม่กล้าโอนเงินเข้าบช.เลยอิเปรต5555 ละมึงเชื่อมะ คนที่ไม่ค่อยพกเงินสดอย่างกุนะ มันต้องมีสักวันที่เผลอไปซื้อของละตอนสแกนไม่มีเงินจ่ายเค้าอ่ะ กุว่าต้องมีลืมอ่ะ 5555”





คุณอาจสนใจ

Related News