บันเทิง

‘ดีเจต้นหอม’ โอดทั้งโสดทั้งเหงา พร้อมแจงเหตุยืมเงิน ‘บอย ภิษณุ’ 1 แสน จนถูกทวงกลางโซเชียล

โดย chutikan_o

30 พ.ย. 2565

161 views

หลังจากไม่ได้เจอหน้ากันมานาน ‘ดีเจต้นหอม ศกุนตลา’ ก็ได้มาอัปเดตให้ฟังหลายเรื่อง ทั้งเรื่องความรักที่บอกว่าตอนนี้โสดสนิท ไม่มีใครเลย ไม่ได้กินใครด้วย เพราะทำงาน ยอมรับว่าเหงามาก แต่ไม่รู้จะทำยังไง ของมันไม่เข้า ตอนนี้เพื่อนรอบตัวอินเลิฟหมด เหลือตัวเองคนเดียวที่ยังโสด แต่ยืนยันว่ายังมีหวัง เพราะหน้า ผม นม พร้อมมาก อยากได้ใครสักคนที่เปิดเข้ามาแล้วร้องว้าว It amazing ส่วนสเปค ก็ขอเป็นผู้ชายบ้านๆ แบบว่าบ้านรวย เพราะตัวเองอายุขนาดนี้แล้ว หารายได้ได้เองขนาดนี้ แต่ถ้าฐานะไม่ดี ก็ต้องเป็นคนขยัน เพราะตัวเองขยันหาเงิน อยากได้คนที่มาช่วยกันทำมาหากิน มาอยู่กับเราแล้วต้องรวยไปด้วยกัน ไม่ใช่คนที่จะมาให้เธอต้องคอยอุ้ม แบบนั้นก็ไม่เอา


ส่วนเรื่องที่กำลังเป็นประเด็น หลังไปยืมเงิน ‘บอย ภิษณุ’ เป็นแสน จนบอยต้องทวงเงินออกสื่อ ต้นหอม ก็เล่าว่า เธอเผลอไปดูใบเตยไลฟ์ขายของ แล้วเหมือนถูกสะกดจิต มือลั่น F ของแบรนด์เนมไปเรื่อยๆ และในไลฟ์ก็มีการประมูลกระเป๋าแอร์เมสกัน เธอก็ไปประมูลกับเขาด้วย ปรากฏว่าประมูลได้ แต่พอจะโอนเงิน สรุปว่าไม่มีเงินในบัญชี ตอนแรกก็โทรไปยืมมะตูมก่อน แต่พอมะตูมรู้ ก็ด่ากลับมา ก็เลยโทรไปยืมบอย ซึ่งตอนนั้นบอยกำลังอัดรายการอยู่ ก็รีบโอนให้เลย 1 แสน เพราะคิดว่าเพื่อนมีปัญหา แต่มารู้ตอนหลังว่ายืมไปช้อปปิ้ง


ต้นหอม บอกว่า จริงๆ ก็ตั้งใจคืนอยู่แล้ว แต่บอยกลัวไม่ได้คืน ก็เลยออกมาโพสต์ไว้เป็นหลักฐานกลางโซเชียล แต่ตอนนี้ก็คืนไปเรียบร้อยแล้ว



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/6ZsrdVw7PR8




คุณอาจสนใจ

Related News