บันเทิง

‘บอย ปกรณ์’ เล่าโมเมนต์ติดโควิดในวันวาเลนไทน์

โดย sujira_s

3 มี.ค. 2565

225 views

‘บอย ปกรณ์’ เล่าโมเมนต์ติดโควิดในวันวาเลนไทน์ ก่อนควง ‘เฟย์’ ฉลองวาเลนไทน์ย้อนหลัง


เรื่องราวของพระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ ที่เพิ่งหายจากโควิด-19  เมื่อวานนี้ก็ควง คุณแม่งามทิพย์ มาออกงานคู่กัน โดยบอยก็ถือโอกาสเผยถึงชีวิตผิดแผน เมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา หลังผลตรวจออกมาว่า ติดเชื้อโควิด



บอยบอกว่า รู้สึกไม่สบายตัวตั้งแต่ช่วงดึกๆ วันที่ 13 กุมภาพันธ์ คล้ายจะเป็นไข้ กลืนน้ำลายแล้วเจ็บคอ ก็เลยลองตรวจดู ผลก็ออกมาว่า เกม ติดเชื้อโควิดในวันวาเลนไทน์ แทนที่จะได้ไปฉลองวาเลนไทน์ครั้งแรกกับเฟย์ ทั้งที่ตัวเองได้จองร้านอาหาร สั่งดอกไม้เอาไว้เรียบร้อยแล้ว ก็เลยต้องส่งดอกไม้ไปให้เฟย์ที่บ้านแทน พร้อมขอโทษเฟย์ที่ทำให้ต้องกักตัวไปด้วย ซึ่งเขาก็เข้าใจ ส่วนอาการ บอยบอกว่าไม่ได้เป็นอะไรมาก มีไอ คันคอ แต่ไม่มีไข้ เอ็กซ์เรย์ปอดก็ปกติ  ด้านแก๊งคนดีที่ไหน ที่ติดเชื้อโควิดเรียงตามกันมา บอยบอกว่าได้มีการคุยบ้าง เพราะ เจมส์โทรมาปรึกษาว่าต้องดำเนินการยังไงบ้าง ในฐานะที่บอยติดเป็นคนแรกของกลุ่ม



แต่หลังจากหายปุ๊ป บอยก็นัดเฟย์ไปฉลองวาเลนไทน์ย้อนหลังทันที เพราะเขาจะต้องไปทำงานต่างจังหวัดหลายวัน ถามว่าได้ฉลองวาเลนไทน์แรกในรอบหลายปี รู้สึกยังไงบ้าง ? บอยบอกว่าดีใจ แต่ไม่ได้มีอะไรพิเศษมาก มีการพูดว่า แฮปปี้วาเลนไทน์นะถึงแม้จะไม่ตรงวัน  ถามว่าถือโอกาสขอเป็นแฟนเลยรึเปล่า บอยก็บอกว่ายังๆๆ และไม่ได้คิดว่าจะต้องขออย่างเป็นทางการ คงปล่อยไหลไปตามธรรมชาติมากกว่า ส่วนที่เลือกดอกทานตะวัน ให้เฟย์ในวันวาเลนไทน์ บอยก็บอกว่า ตัวเองเป็นคนชอบดอกทานตะวันอยู่แล้ว และรู้สึกว่าเฟย์ก็เหมือนดอกทานตะวัน มีความสดใส เป็นคนที่ยิ้มแล้วโลกสดใส ก็เลยรู้สึกว่าเขาเหมือนดอกทานตะวัน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/9rOK7Z3bP_4

คุณอาจสนใจ

Related News