บันเทิง

‘บอย-เฟย์’ ฉลองวาเลนไทน์ด้วยกันปีแรก ยังไร้แพลนข่าวดี ปัดตอบสัมพันธ์ ‘ฟาง-ว่าน’ โบ้ยถามเจ้าตัวเองดีกว่า

โดย nicharee_m

15 ก.พ. 2567

255 views

‘บอย – เฟย์’ เผยโมเม้นต์ฉลองวาเลนไทน์ด้วยกันปีแรก ด้าน ‘เฟย์’ ปัดตอบข่าวลือ ‘ฟาง’ เลิก ‘ว่าน’ อยากให้ถามจากเจ้าตัวเองดีกว่า

เมื่อวานนี้ (14 ก.พ.) คู่รัก บอย ปกรณ์ กับ เฟย์ พรปวีณ์ ก็ควงคู่กันมาออกงานด้วยกัน กับงานฉลองครบรอบ 1 ปี Carlyn (คาร์ลิน) แบรนด์กระเป๋าสุดฮิตจากเกาหลี ซึ่งทั้งคู่ก็ได้เผยว่าตั้งแต่คบกันมาประมาณ 3 ปี นี่ถือเป็นปีแรกที่ได้อยู่ฉลองวาเลนไทน์ด้วยกัน เพราะปีแรก บอย ติดโควิด ปีที่สอง บอย ไปต่างประเทศ ก็เลยต้องฉลองกันผ่านโทรศัพท์ตลอด

ซึ่ง บอย ก็บอกว่าได้เตรียมของขวัญสุดพิเศษที่มีครั้งแรกในประเทศไทยไว้ให้ เฟย์ ส่วน เฟย์ ก็บอกว่าได้เตรียมไว้แล้วเหมือนกัน แต่ เฟย์ ก็บอกเลยว่าคาดหวังของขวัญจาก บอย เพราะเป็นปีแรกที่ได้ฉลองด้วยกัน แต่ก็บอกว่า อะไรที่มาจากพี่บอยก็ชอบหมด

นักข่าวก็กดดันต่อว่า มีลุ้นคุกเข่าให้แหวนเลยมั้ย? เฟย์ ก็รีบกรีดนิ้วโชว์เลยว่าวันนี้ไม่ได้ใส่แหวนอะไรมา ก่อนจะบอกว่าเป็นเรื่องของอนาคต พร้อมเมื่อไหร่ก็คงมาเอง ปล่อยไปตามธรรมชาติ ไม่ได้กำหนดว่าจะต้องแต่งงานตอนอายุเท่าไหร่

บอย ยอมรับว่าแม้คบกันมาพักใหญ่แล้ว แต่ก็รู้สึกเขินทุกทีที่โดนสัมภาษณ์เรื่องความรัก เพราะเป็นคนตอบคำถามเรื่องความรักไม่เก่ง ผิดกับตอนโสดที่มักจะปากดี แต่พอมีแฟนปุ๊ปก็ตอบไม่ค่อยเก่ง รู้สึกเกร็งๆ ผิดกับ เฟย์ ที่บอกว่าค่อนข้างชินแล้ว และเวลามางานกับ พี่บอย ก็เหมือนมีคนมาคอยช่วยดูแลแทนแม่ ซึ่ง พี่บอย ก็ดูแลดี แม่ก็ค่อนข้างหายห่วง

บอย ก็บอกว่าคุณแม่ของเฟย์ ให้การต้อนรับตนเองอย่างดี อาจจะเป็นเพราะตัวเองเป็นคนเข้ากับผู้ใหญ่ได้ดี เข้าตามตรอกออกตามประตู และเคยไปเที่ยวกับคุณแม่หลายทริปแล้ว ก็เลยรู้สึกคุ้นเคยกันมากขึ้น กล้าที่จะคุยกับแม่เฟย์ได้ทุกเรื่อง

งานนี้นักข่าวก็เลยถือโอกาสถาม เฟย์ ถึงเรื่องความสัมพันธ์ของ ฟาง กับ ว่าน ด้วย หลังมีข่าวลือหนักว่าทั้งคู่เลิกกันแล้ว ซึ่ง เฟย์ ก็ยอมรับว่า มีคนถามเรื่องนี้กับตนเองเยอะ แต่ก็มองว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องของคนสองคน ถึงแม้ตนเองกับ ฟาง จะเป็นพี่น้องที่สนิทกัน แต่ตนเองก็ไม่ได้รู้เรื่องขนาดนั้น

ถ้า พี่ฟาง มีเรื่องอยากจะเล่า เขาก็จะมาเล่าเอง ซึ่งตนเองก็ไม่เคยไปถาม ขอสังเกตอยู่ห่างๆ คอยติดตามข่าวจากสื่อเหมือนชาวเน็ตท่านหนึ่ง และคิดว่าถ้าได้เจอ พี่ฟาง ก็อยากให้ถามจากเจ้าตัวเองดีกว่า ซึ่งตอนนี้พี่สาวก็ยังยิ้มแย้ม สดใสดี

จากนั้นในช่วงเย็นๆ หลังเสร็จ บอย - เฟย์ ก็ได้โพสต์คลิปมอบของขวัญวาเลนไทน์ให้กันกลางลานจอดรถ ซึ่งไม่ใช่แหวนตามที่ทุกคนคาดหวัง แต่ บอย ได้มอบช่อตุ๊กตา Crybaby เป็นของขวัญให้ เฟย์  ส่วน เฟย์ ก็มอบขอบขวัญสไตล์ยุค 90 ให้ บอย เป็นพวงกุญแจรูปหัวใจที่ใส่รูปคู่ของทั้งสองคน ซึ่งทำเอา บอย ถึงกับบอกว่าอย่างเชย เหมือนย้อนไป 30 ปีที่แล้ว แต่ก็ชอบนะ



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/9B4AgLntzIE

คุณอาจสนใจ

Related News