บันเทิง

‘บอย ปกรณ์’ ขึ้นแท่นผู้จัด คว้านางเอกเกาหลี ‘พัคมินยอง’ จัดแฟนมีตครั้งแรกที่เมืองไทย

โดย chutikan_o

27 ก.พ. 2567

530 views

ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นเจ้าพ่อโปรเจ็กต์ไปแล้วสำหรับ ‘บอย ปกรณ์’ เพราะนอกจากจะเป็นนักแสดง เป็นนักธุรกิจเจ้าของร้านอาหาร เจ้าของสตูดิโอ และเป็นพ่อค้าขายของออนไลน์แล้ว ล่าสุดบอยก็มาพร้อมบทบาทใหม่กับการเป็นผู้จัดคอนเสิร์ตและงานแฟนมีตติ้ง ภายใต้บริษัท Bee Good Entertainment ที่ทำร่วมกับน้องชายหน่องและภัทร์


งานแรกของ ‘บอย - หน่อง - ภัทร์’ ในฐานะผู้จัดก็คืองานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในเมืองไทยของนางเอกแถวหน้าเกาหลี ‘พัคมินยอง’ จากซีรีส์ดังอย่าง What’s Wrong With Secretary Kim กับบทเลขาคิมคนสวย และเรื่อง Marry my husband ที่เพิ่งจบไป กับงาน “2024 PARK MIN YOUNG ASIA FANMEETING [MY BRAND NEW DAY] in Thailand” ที่จะมีขึ้นในวันที่ 20 เมษายนนี้ ที่ MCC Hall เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน


บอยโพสต์ภาพโปรโมตงานแฟนมีตติ้งพัคมินยอง พร้อมเขียนข้อความว่า “ประเทศไทยจะมีเลขาคิมแร้ววว!!!!! ยิ่งใครเพิ่งดู Marry my husband จบ ยิ่งพลาดไม่ได้!!! งานนี้ฉันเป็นผู้จัดนะพวกเทอ!!! ติดตามรายละเอียดวันเปิดจำหน่ายบัตร ราคาบัตร ผังที่นั่ง และเบเนฟิตได้เร็วๆ นี้ที่ Facebook: สุดสัปดาห์แฟนคลับ, Instagram: @sudsapda, X (Twitter): @sudsapda”


https://youtu.be/ciVU0oISr50

คุณอาจสนใจ

Related News