บันเทิง

กัปตัน ‘บอย - เกรท’ นำทีมนักแสดงช่อง 3 สีฟ้าและสีพีช ลงสนามซ้อมครั้งแรก

โดย chutikan_o

7 มี.ค. 2567

332 views

ฟุตบอลดาราฉลองครบรอบ 54 ปี ช่อง 3 “54 ปี 3 Miracles” เตรียมจะลงสนามฟาดเข้ง ในวันเสาร์ที่ 23 มีนาคมนี้แล้ว ที่สนามสนามศุภชลาศัย


เมื่อวันอังคารที่ 5 มี.ค.ที่ผ่านมา เหล่านักฟุตบอลทั้ง 2 ทีม ก็ได้ลงสนามซักซ้อมกันเป็นครั้งแรก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเปิดสนามซ้อมวันแรก ก็นำทีมกัปตันทั้ง 2 สี และกัปตันสอง สีฟ้านำโดย ‘บอย ปกรณ์ และ เก้า นพเก้า’ สีพีช นำทีมโดยกัปตัน ‘เกรท วรินทร และ กลัฟ คณาวุฒิ’ พร้อมด้วยลูกทีมสีฟ้า ไม่ว่าจะเป็น ‘อาเล็ก ธีรเดช, มีน พีรวิชญ์, ริว วชิรวิชญ์, แฟรงกี้’ เป็นต้น ส่วนสีพีช ลูกทีมก็มาคับคั่ง อาทิ ‘สมิทธิ์, จ๊อบ ธัชพล, อู๋ กิตติพล, ป๊อปปี้, เฟิร์ส ภาราดา’ เป็นต้น


เป็นการเจอกันครั้งแรก อาจจะยังไม่เข้าขากันเท่าไหร่ ก็ทำประตูเสมอกันไป ถึงแม้เรื่องฟุตบอลจะไม่เข้าขา แต่เรื่องฝีปาก นี่ยืนหนึ่ง พร้อมกับขิง ข่า ตะไคร้กันเรียบร้อย และยังได้เผยสโลแกนของแต่ละสีมาด้วย สโลแกน “สีพีชจี๊ดแน่แม่จ๋า” และ “สีฟ้าสปาแอนด์รีสอร์ท”


ส่วนใครที่อยากจะได้บัตรฟุตบอล ช่อง 3 ก็เตรียมยกขบวนนักแสดงมาร่วมแจกบัตรงานฟุตบอล “54 ปี 3 Miracles” ณ ลานสปอร์ตไลท์ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต นำโดย ‘มีน พีรวิชญ์, จ็อบ ธัชพล, จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์, ตี๋ ธนพล, เฟรนด์ พีระกฤตย์, เซ้นต์ ศุภพงษ์, แฟรงกี้ วีรภัฏ, บ้าน ณคุณ, น้ำฟ้า ธัญญภัสร์, พีพี ปุญญ์ปรีดี, เดนิส เจลีลชา, แคร์ ฉัตรฑริกา, เต้ ชยพัทธ์, ภูมิ ชวัลวัฒน์, เฟริสท์ ภาราดา’ พร้อมด้วย ‘เป็นไต๋ นัฐนิช’


แฟนๆ สามารถเริ่มทยอยเข้ารับบัตรคิวกันได้ตั้งแต่ เวลา 10.00 น. ก่อนจะเข้าสู่การแจกบัตรเข้างานในเวลา 11.15 น.เป็นต้นไป โดย 1 คน จะได้รับบัตรเข้างานเป็นจำนวน 2 ใบ ซึ่งในปีนี้ ช่อง 3 จัดไม่อั้นแจกแหลกแจกสะบัด! เป็นจำนวนถึง 3,000 ใบ เลยทีเดียว


แต่ละที่นั่ง มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่รถยนต์ TOYOTA New corolla cross HEV premium luxury มูลค่า 1,204,000 บาท แล้วไปพบกันในวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2567 ณ สนามศุภชลาศัย


ส่วนใครที่ไม่สะดวกมาร่วมงาน ก็สามารถรับชม ผ่าน Live สด ได้ทาง Facebook, YouTube, TikTok : Ch3Thailand ตลอดทั้งงานอีกด้วย


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/EhaBmHeyauM


คุณอาจสนใจ

Related News