บันเทิง

คู่กรณี ‘บิวกิ้น’ ยอมรับผิดสะกดรอยตาม ยันไม่มีเจตนาประทุษร้าย จะไม่ทำอีก

โดย nicharee_m

18 ก.พ. 2565

231 views

จากกรณีที่ทางนักแสดงหนุ่ม ‘บิวกิ้น พุฒิพงศ์’ ได้ออกมาโพสต์หลังถูกคุกคามพื้นที่ส่วนตัว มีคนขับรถสะกดรอยตามถึงบ้าน และที่ไปทำงาน จนเป็นห่วงความปลอดภัยของตนเอง และ ครอบครัว เลยได้ตัดสินใจเข้าแจ้งความ

ล่าสุดมีความคืบหน้า หลังจากคู่กรณีได้ติดต่อยอมรับผิด และหาข้อตกลงร่วมกัน ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยทาง นาดาว ก็ได้ออกเป็นจดหมายระบุว่า

“วันนี้ ทีมกฎหมาย และตัวแทนของบริษัท นาดาว บางกอก จำกัด ได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางพลัด และคู่กรณี ที่ขับรถตาม นายพุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล (บิวกิ้น) นักแสดงในสังกัด โดยหลังจากทางบริษัทฯ ลงประกาศไปก่อนหน้านี้ ทางคู่กรณีได้ติดต่อเข้ามา เพื่อชี้แจงว่า เป็นการกระทำที่ไม่ได้เกิดจากเจตนาประทุษร้ายแต่อย่างใด จึงได้มีการนัดพบกันต่อหน้าเจ้าหน้าที่พนักงาน เพื่อหาข้อยุติ โดยมีผลการพูดคุย ดังนี้

1. คู่กรณี ยอมรับผิด และยืนยันว่าจะไม่กระทำการละเมิดความเป็นส่วนตัวของศิลปินอีก หากเกิดเหตุการณ์ขึ้นอีกครั้ง ทางคู่กรณียินดีรับโทษสูงสุด

2. คู่กรณี จะไม่สามารถเข้าร่วมงานใดๆ ของบริษัท นาดาว บางกอก จำกัด และบริษัท นาดาว มิวสิค จำกัดได้อีก

ทางนาดาว ขอขอบคุณผู้มีส่วนร่วมที่ช่วยเหลือประสานงานจนเกิดผลในวันนี้ รวมถึงอยากให้กรณีนี้เป็นตัวอย่าง ให้ทุกคนในสังคมปฏิบัติร่วมกัน โดยเคารพสิทธิซึ่งกันและกัน นาดาว บางกอก 17 กุมภาพันธ์ 2565

โดยต้นสังกัด นาดาว ขอขอบคุณผู้มีส่วนร่วมช่วยเหลือประสานงาน รวมถึงอยากให้กรณีนี้เป็นตัวอย่าง ให้ทุกคนในสังคมปฏิบัติร่วมกัน โดยเคารพสิทธิซึ่งกันและกัน”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/YgjRWwjTrKI

คุณอาจสนใจ