บันเทิง

จิกหมอน! ‘พีพี - บิวกิ้น’ โชว์หวานบอกรักออกสื่อ พร้อมเผยแผนวาเลนไทน์

โดย paweena_c

6 ก.พ. 2566

2.9K views

‘พีพี - บิวกิ้น’ เผยแผนวาเลนไทน์ พร้อมโชว์หวานบอกรักออกสื่อ ด้าน ‘บิวกิ้น’ สร้างตำนานบทใหม่เหยียบชายกระโปรง ‘ใหม่’ กลางงานอีเวนต์


คู่จิ้น ‘พีพี - บิวกิ้น’ วันก่อนไปร่วมงานเปิดตัวคอนโดหรูใจกลาง ทองหล่อ “พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ” ซึ่งต้องบอกว่าเวลาคู่นี้ออกงานด้วยกันทีไร ก็มักจะมีโมเมนต์ให้แฟนคลับได้ฟินกันเสมอ อย่างงานนี้นักข่าวก็ถามว่า วันวาเลนไทน์มีแผนอะไรกันไหม? ‘พีพี’ ก็บอกว่าวาเลนไทน์เป็นเทศกาลแห่งความรัก ก็รักคุณพ่อคุณแม่ รักตัวเอง รักน้องหมาที่บ้าน และปิดท้ายด้วยการบอกรักบิวกิ้น ส่วน ‘บิวกิ้น’ ก็ไม่น้อยหน้าบอกรัก ‘พีพี’ กลับไปด้วยเหมือนกัน


ส่วนวันวาเลนไทน์ก็ยังไม่ได้มีแผนอะไร เพราะทำงานกันทั้งคู่ แต่ ‘พีพี’ ก็บอกว่ามีเตรียม ๆ ของขวัญไว้ให้แล้ว ก่อนจะอ้อนให้ ‘บิวกิ้น’ ซื้อต่างหูเพชรคู่ใหม่ให้ เพราะคู่ที่ใส่อยู่ มันเจ็บ แต่กลับโดน ‘บิวกิ้น’ ช็อตฟีลกลับ ด้วยการบอกว่าเดี๋ยวไปหาซื้อแบบก้านใสมาให้


งานนี้ ‘บิวกิ้น’ ยังถือโอกาสเผยถึงตำนานบทใหม่ ที่ไปเหยียบชายกระโปรง ‘ใหม่ ดาวิกา’ กลางงานอีเวนต์เมื่อวันก่อน จน ‘ใหม่’ ออกมาโพสต์บอกว่า “ใครก็ได้ บอกกิ้นที” “ออกงานแต่ละครั้งของดาวิ เป็นดาวิ มันไม่ง่าย”


เพราะก่อนหน้านี้ก็โดน ‘น้องเดมี่’ หยิกแขกกลางอีเว้นต์มาแล้ว มาครั้งนี้ก็ถูก ‘บิวกิ้น’ เหยียบชายกระโปรงอีก ซึ่ง ‘บิวกิ้น’ ก็บอกว่า ตอนนั้นไม่รู้ตัวจริง ๆ เป็นจังหวะที่ขยับตัวไปคุยกับพี่เค้าพอดี แต่ไม่ได้มีเจตนาแต่อย่างใด ซึ่ง ‘พี่ใหม่’ ก็ส่งมาให้ดูแล้ว ก็มองว่าเป็นเรื่องสนุก ขำขันกันมากกว่า ส่วน ‘พีพี’ ก็แซวว่า ‘บิวกิ้น’ ก็เหยียบรองเท้า เหยียบชายกางเกงตัวเองบ่อยเหมือนกัน

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/4N2yjEvWJEA


คุณอาจสนใจ

Related News