บันเทิง

‘โบว์ เมลดา’ ประทับใจ ‘อาเล็ก’ ให้ดอกไม้วันวาเลนไทน์ ยอมรับคลั่งรัก เพราะถ้ารักดีก็ต้องคลั่ง

โดย nicharee_m

17 ก.พ. 2565

875 views

อีกคู่ ที่แฟนๆ รออยากที่จะเห็นโมเมนต์หวานในวันวาเลนไทน์ครั้งแรก ก็คือคู่ของ ‘อาเล็ก ธีรเดช’ กับ ‘โบว์ เมลดา’ โดยเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา อาเล็ก ก็ได้โพสต์ ภาพที่ชวน โบว์ ไปร่วมฉลองงานแต่งของ นิว ชยพล ที่หัวหิน

ขณะที่ในอินสตาแกรมของ โบว์ ก็ได้โพสต์ภาพช่อดอกไม้ พร้อมเขียนข้อความ “1st Valentines” ซึ่งแม้จะไม่ได้มีการแท็กไปถึง อาเล็ก แต่ก็พอจะดูออกมาว่า อาเล็ก เป็นคนให้

เมื่อวานนี้ได้เจอ โบว์ ที่งานบวงสรวงละคร เจ้าตัวก็เผยถึงวาเลนไทน์แรกกับ อาเล็ก ว่า ก็มีการให้ดอกไม้กันตามประเพณี ตัวเองก็ให้ อาเล็ก ไป 1 ดอก แต่ อาเล็ก ให้กลับมา 1 ช่อ ซึ่ง โบว์ บอกว่าสิ่งที่ประทับใจไม่ได้อยู่ที่ดอกไม้ แต่อยู่ที่ความใส่ใจของ อาเล็ก เพราะตัวเองเคยให้ อาเล็ก ดูรูปช่อดอกไม้ทรงแบบนี้มาพักใหญ่แล้ว และคุยกันว่าทำไมร้านดอกไม้ที่เมืองไทย ไม่ค่อยมีใครจัดดอกไม้แบบนี้

ซึ่งตอนนั้นก็ไม่ได้คิดว่า อาเล็ก จะซื้อให้ และไม่คิดว่าจะได้ด้วย เพราะเขาเคยบอกว่ามันเปลือง แต่กลับกลายเป็นว่าเขาให้ในแบบที่ตนเองชอบ ก็เลยรู้สึกประทับใจไม่คิดว่าเขาจะจำได้ ส่วนรูปคู่ที่หลายคนถามหา โบว์ บอกว่ามีถ่ายไว้ แต่ไว้ให้ อาเล็ก ลงก่อน แล้วตัวเองค่อยลง โบว์ บอกว่าปีแรกแค่นี้พอแล้ว เดี๋ยวปีหน้าแผ่ว

ส่วนสาเหตุที่ยังไม่ลงรูปคู่ โบว์ บอกว่าตัวเองคิดตรงกันกับ อาเล็ก ว่า ไม่อยากให้คนโฟกัสว่าที่มีงานทำกันทุกวันนี้ เพราะมาจากเรื่องความรัก  พร้อมยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับประเด็นดราม่าก่อนหน้านี้ด้วย ที่มีชาวเน็ตคนนึงเข้ามาคอมเม้นต์เดือดต่อว่าในทางไม่ดี โดยคอมเม้นต์บอกว่า

“อย่าสำคัญตนผิดคิดว่าคนส่วนใหญ่จะชอบหรือเชียร์ your couple เปิดหู เปิดตา เปิดโลกทัศน์ ตัวเองดูบ้าง นอกจาก recheck จากเพียงแค่คนรู้จัก หรือ fc ของพวกคุณเพื่อดูว่าใน websites อื่น ๆ มี comments อีกมากมายจากคนทั่วๆ ไป เขาคิดยังไงกับคู่ของคุณ ?? พวกคุณจะเห็นความจริงที่ว่าคนรักก็มี คนเกลียดก็เยอะ !!!!!”

โบว์ ยอมรับว่าตอนที่เห็นคอมเมนต์นี้ก็ถึงกับมือสั่นเหมือนกัน แต่ก็มองว่าสิ่งที่เขาเขียนมันก็ถูกต้อง ที่มีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด แต่อีกความรู้สึกนึงก็คิดว่าเขาคนนั้นคงว่างแหละ นักข่าวก็ถามว่าจริงๆ แล้วมีไอจีลับไว้ลงรูปคู่กันสองคนรึเปล่า โบว์ ก็รีบตอบเลยว่าไม่มี เพราะขนาดไอจีตัวเองยังจำรหัสไม่ได้เลย

นักข่าวก็ถามต่อว่า คบกันมา 4 – 5 เดือนแล้ว เรียกแฟนกันได้รึยัง ? โบว์ ก็บอกว่า ยัง เพราะเขายังไม่ได้ขอ แต่ตนเองก็ไม่รีบ เพราะอยากให้ความสัมพันธ์ครั้งนี้ค่อยเป็นค่อยไป ทุกวันนี้เป็นเหมือนฟีลเพื่อนกันมากกว่า ไม่ได้เป็นฟีลแฟนจ๋าสักเท่าไหร่

ยอมรับว่า 4 – 5 เดือนที่คบกันก็มีทั้งเรื่องดีและเรื่องที่ตีกันบ้าง ส่วนใหญ่ก็จะมีปัญหากันเรื่องกินร้านไหนดี แต่ส่วนใหญ่เขาก็จะตามใจ ส่วนที่คนมองว่าทั้งคู่เป็นคนที่คลั่งรัก โบว์ ก็ตอบให้สาวโสดตามร้อนไปเลยว่า ยอมรับว่าตัวเองเป็นคนคลั่งรักคนนึง เพราะถ้ารักมันดีก็ต้องคลั่งแหละ



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/3s8_Be_qcY4

แท็กที่เกี่ยวข้อง  โบว์เมลดา ,อาเล็กธีรเดช

คุณอาจสนใจ

Related News