ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

อีกครั้งกับเอสเซ้นซ์! โฆษณาซักผ้าแบบเทพๆ ครีเอทีฟกว่าที่คิด! กับความง่ายที่มาพร้อมผลิตภัณฑ์ “เอสเซ้นซ์ ซอฟท์ พลัส” ง่ายแค่ไหนต้องตามไปดู!

โดย thichaphat_d

30 ต.ค. 2566

66 views

ผลิตภัณฑ์ซักผ้าเอสเซ้นซ์ ซอฟท์ พลัส “รวมซักและปรับผ้านุ่ม คุ้ม..ในถุงเดียว” ครั้งนี้ มาสื่อสารความง่ายในการซักผ้าที่เหมือนใช้มนตร์เสก ด้วยการเล่าเรื่องผ่านท่านเทพบนสวรรค์ โดยมี  แบรนด์แอมบาสเดอร์อย่าง คุณโบว์ เมลดา ที่มานำเสนอวิธีการซักผ้าที่ยุ่งยากให้ง่ายมากยิ่งขึ้นเหมือนใช้มนตร์เสก เรียกได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์เหล่าคุณแม่บ้านและคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี เพราะช่วยลดขั้นตอนในการซัก ทำให้สะดวกรวดเร็ว เพราะรวมสารซักฟอกและสารปรับผ้านุ่มไว้ด้วยกัน ผ้าทั้งสะอาดและนุ่มหอมในขั้นตอนเดียว เรียกว่า คุ้ม ครบ จบในถุงเดียว

บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจการจัดจำหน่ายสินค้าทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ พร้อมส่งต่อความง่าย ความสะดวกสบายให้คนไทยทั่วประเทศแล้ว ผ่านผลิตภัณฑ์ซักผ้าเอสเซ้นซ์ ซอฟท์ พลัส ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ชีวิตเร่งรีบของคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการลดขั้นตอนในการซักผ้า โดยไม่ต้องมาคอยเติมผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มให้ยุ่งยากอีกต่อไป มีให้เลือกทั้งชนิดผง และชนิดน้ำ และเช่นเคยกับกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ของเอสเซ้นซ์ สูตรนี้เองก็มีมาให้เลือกความหอมด้วยกัน 3 กลิ่น • กลิ่น Sweet Flower • กลิ่น Charming Sensual • กลิ่น Luxury Purple


สำหรับแคมเปญนี้ได้นำเสนอภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่มีเนื้อหาที่น่าติดตามผ่านเรื่องราวของการพูดคุยระหว่างท่านเทพและแบรนด์แอมบาสเดอร์ “โบว์ เมลดา” ที่จะมาช่วยท่านเทพซักผ้า มีเรื่องราวที่เข้าใจง่าย และคาแรคเตอร์ที่น่ารักของ โบว์ เมลดา ยิ่งทำให้ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ น่าติดตามมากขึ้นไปอีก ถือเป็นการนำเสนอสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์ซักผ้าด้วยวิธีที่แปลกใหม่ สำหรับสินค้าเอสเซ้นซ์ ซอฟท์ พลัส มีวางจำหน่ายแล้วตามร้านค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ส่วนใครที่ยังไม่ได้ชมภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ สามารถติดตามชมกันได้ทุกช่องทางทั้ง Facebook, YouTube, และ Tiktok นอกจากนี้ยังสามารถติดตามรายละเอียดข่าวสารหรือกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ Facebook Fan page : Essence เครื่องสำอางถนอมแพรพรรณ https://www.facebook.com/bsc.essence


#ผลิตภัณฑ์ซักผ้าเอสเซ้นซ์ซอฟท์พลัส #ซักง่ายเหมือนใช้มนตร์เสก
#รวมซักปรับผ้านุ่มคุ้มในถุงเดียว #สะอาดนุ่มหอมง่ายในพริบตา


คุณอาจสนใจ

Related News