บันเทิง

‘แจ็คกี้ ชาเคอลีน’ มั่นใจติด 1 ใน 5 ชิงตำแหน่งสะใภ้เจ๊กุ้ง ยก ‘เกรท’ เป็นนัมเบอร์วันในใจ

โดย nicharee_m

16 ก.พ. 2565

813 views

นางเอกละคร ‘แจ็คกี้ ชาเคอลีน’ ที่หวังจะได้เป็นนางเอกในใจ ‘เกรท วรินทร’ ด้วย และได้ลงสมัครชิงตำแหน่งสะใภ้ ‘เจ๊กุ้ง’ หมายเลข 375  

เมื่อวานนี้ (15 ก.พ.) แจ็คกี้ ก็เปิดใจถึงการลงสมัครชิงตำแหน่งลูกสะใภ้ เจ๊กุ้ง ว่า เกรท คือผู้ชายในสเปค และเป็นนัมเบอร์วันในใจ วันที่เห็นคุณแม่ของ เกรท โพสต์ประกาศผ่านเฟซบุ๊ก พอได้อ่านแล้วก็คิดว่าต้องใช่ตัวเองแน่ๆ ก็เลยไปขอยืมพร็อพสร้อยทองในกองถ่ายมาอัดคลิปแนะนำตัวเรียกรอยยิ้มอย่างที่เห็น  แจ็คกี้ บอกว่ายังไม่เคยเจอกับ เจ๊กุ้ง ซึ่งถ้าวันนึงได้เจอกัน ก็กลัวจะทำหน้าไม่ถูกเหมือนกัน เพราะออกตัวไว้แรงมาก

ส่วนวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ที่ แจ็คกี้ หอบดอกไม้ไปให้ เกรท จนทำเอา เกรท เขินหนักมาก แจ็คกี้ ก็บอกว่า เราชอบเขาก่อน เขาไม่ได้ชอบเรา เราก็ให้เขาไปเลย บุกไปเลยสิคะ โดยบอกว่า วันนั้นทำงานด้วยกัน และเป็นช่วงก่อนวาเลนไทน์แค่วันเดียว ก็เลยทำเอาคอนเทนต์ให้ดอกไม้พี่เขาไป เพราะตนเองก็เอาชื่อพี่เขามาทำมาหากินนานแล้ว ก็ควรจะต้องให้  ก็ขอบคุณพี่เขาที่ให้ชื่อไว้ทำมาหากินตลอด ก็ให้ด้วยความรัก ความปรารถนาดี  

ยอมรับว่าส่วนหนึ่งก็เป็นการทำคะแนนชิงตำแหน่งสะใภ้ เจ๊กุ้ง มั่นใจว่าตอนนี้ติด 1 ใน 5 แน่ๆ พร้อมหยอดขำๆ ว่าหาก พี่เกรท มีใจก็บอกมาตรงๆ ทักมาได้ แจ็คกี้ พร้อมสานต่อ ก่อนจะสารภาพว่าจริงๆ ตัวเองปากเก่งแค่ในสื่อเท่านั้น แต่หลังกล้องเวลาอยู่ด้วยกัน ก็คือเงียบกริบ ไม่ได้แอ๊วเอินขนาดนั้น  แต่ แจ็คกี้ ก็มองว่ายุคนี้ เราไม่ต้องรอให้ผู้ชายมาจีบเราฝ่ายเดียว ก็ไปถามเลย ถ้าไม่ได้ก็จะได้มูฟออนไปต่อ  และหากในอนาคต พี่เกรท จะมีแฟน ก็ยินดีด้วย แต่ขอให้บอกกันก่อนนิดนึง จะได้เตรียมร้องเพลง คำยินดี ไว้รอ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/VuErHcW8Psc

คุณอาจสนใจ

Related News