บันเทิง

'เด่นคุณ' เผยชีวิตรัก 4 ปีกับ 'แกรนด์' ให้กำลังใจทุกครั้ง หลังแฟนมีปมถูกเปรียบเทียบกับพี่สาว

โดย sujira_s

10 ก.พ. 2565

1.2K views

'เด่นคุณ' เผยเป็นความสุขให้ 'แกรนด์' แล้ว ความรัก 4 ปี แฮปปี้ ให้กำลังใจแฟนสาวหลังมีปมถูกเปรียบเทียบพี่สาว ยอมรับแรกๆ 'เกรช' ไม่ชอบตน


เรื่องราวของนักแสดงหนุ่ม เด่นคุณ งามเนตร ที่เมื่อวานนี้ก็ได้เดินทางมาที่ช่อง 3 มาสวัสดีปีใหม่ พร้อมกับยูโด ธรรม์ธัช เลยถือโอกาสอัปเดตผลงานกันหน่อย โดยเด่นคุณ จะมี เลือดเจ้าพระยา ให้ได้ชมกันในปีนี้ และเปิดกล้องเรื่องใหม่ "โปงลางฮักออนชอน"


ส่วนยูโดที่ก็มีละครเยอะเลย ละครเกมปรารถนาที่ออกอากาศอยู่ และที่รอออกอากาศ คุณหมีปาฏิหาริย์ ถ่ายทำเพราะรัก และ ป่านางเสือ อยู่อีก 2 เรื่อง ก็ฝากติดตามผลงานทั้งคู่ด้วย


และเมื่อเจอเด่นคุณ แล้วเลยได้ถามถึงเรื่องความรักกับแฟนสาว แกรนด์ เดอะสตาร์ กันหน่อยหลังคบหาดูใจกันมา 4 ปี โดยเด่นคุณบอกว่า แฮปปี้ดี เป็นความสุขของกันและกัน แม้จะไม่ได้ใช้ชีวิตหรูหรา แต่ก็มีความสุขดี และถามถึงเรื่องก่อนหน้านี้ที่แกรนด์ได้เปิดใจ ปล่อยโฮ พร้อมกับยอมรับว่าเป็นปมในใจ เพราะมีคนชอบเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับพี่สาว เกรช กาญจน์เกล้า โดยเด่นคุณบอกว่า เคยทราบเรื่องนี้ แต่ตัวเองไม่เลือกที่จะไปถาม ไปปลอบใจกลัวจะคิดมาก แต่จะคอยเป็นความสุขในทุกๆวัน ให้ยิ้ม ให้หัวเราะ เคยพูดครั้งเดียวว่า พี่สาวเค้าสวย ส่วนแกรนด์เป็นคนน่ารัก


และก็มีประเด็นว่า เกรชไม่ชอบที่น้องสาวคบกับเด่นคุณ เจ้าตัวก็บอกว่าทราบดี เพราะเมื่อก่อน ตอนเป็นวัยรุ่น นิสัยไม่ค่อยน่ารัก แต่พอโตขึ้นก็เปลี่ยนตัวเองมากขึ้น ตอนนี้ก็แฮปปี้ดี เวลาคุยกับแกรนด์ เกรซมีพูดมีแซวด้วย ไม่ได้เป็นปัญหา



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/TWQqPACSzzw

คุณอาจสนใจ

Related News