บันเทิง

‘เด่นคุณ - ยิหวา’ ฟิตติ้งละครแอคชั่น “เพลงพยัคฆ์” – ‘เด่นคุณ’ รับบทฝาแฝดครั้งแรก

โดย chutikan_o

24 ส.ค. 2566

261 views

บรรยากาศการฟิตติ้งละครเรื่องใหม่ล่าสุดของผู้จัด ‘พี่นก จริยา’ เรื่อง “เพลงพยัคฆ์” ละครแอคชั่น โรแมนติก คอมเมดี้ มีความเป็นลูกทุ่ง ที่ได้พระเอกเลือดอีสาน ‘เด่นคุณ งามเนตร’ มาประกบคู่กับ ‘ยิหวา ปรียากานต์’ เป็นครั้งแรก กำกับโดย ‘เกรย์ ชัยยุทธ’


ถ่ายทอดเรื่องราวของ “เพลง” และ “พยัคฆ์” พี่น้องฝาแฝดที่ถูกจับแยกกันตั้งแต่เด็ก และทั้งสองคนไม่เคยรู้ว่าตัวเองมีพี่น้องฝาแฝด โดยเพลงที่เป็นแฝดคนพี่ ถูกจับแยกไปอยู่กับลุงที่ทำวงดนตรีลูกทุ่ง ร้องเพลงเก่ง เป็นนักร้องลูกทุ่งอันดับ 1 ส่วนพยัคฆ์ก็ไปเป็นนักมวย ที่ร้องเพลงไม่ได้เรื่องเลย จนต่อมาก็เริ่มมีคนทักว่าทำไมเห็นคนหน้าเหมือนกันสองคน และตอนหลังเพลงถูกทำร้าย ทำให้พยัคฆ์เริ่มเข้ามาสืบหาความจริง ก็เลยทำให้รู้ว่าเพลงเป็นพี่ชายแท้ๆ ของตัวเอง ซึ่งเรื่องราวก็จะมีความเข้มข้น ชวนติดตาม ไปกับภารกิจปลอมตัวเป็นแฝดคนพี่ของพยัคฆ์


เด่นคุณ บอกว่า เป็นครั้งแรกที่ได้รับบทเป็นฝาแฝด ก็รู้สึกชอบมาก และพยายามจะถ่ายทอดตัวละครฝาแฝดออกมาให้ต่างกันให้มากที่สุด โดยตัวของเพลงจะมีความละมุน พูดเสียงนุ่ม เพราะเขาเป็นนักร้อง ผิดกับพยัคฆ์ที่จะมีความห้าวๆ เข้มๆ เสียงก็จะเข้มๆ หน่อย


ส่วน ยิหวา รับบท “แทนรัก” เป็นพีอาร์ค่ายเพลง ที่เป็นเพื่อนกับเพลง จะเป็นผู้หญิงที่มีความห้าวนิดๆ ลุยๆ นิดหน่อย คอยช่วยเหลือพระเอก และมีความฝันคือการตามหาแม่ที่แท้จริง เพราะอยู่ที่บ้านในฐานะลูกเมียน้อย ซึ่งเรื่องนี้ยิหวาเป็นคนเดียวที่ไม่ต้องพูดอีสาน ส่วนคนอื่นพูดอีสานกันหมด และนอกจากจะได้ติดตามความสนุกของเรื่องราวแล้ว ก็จะได้ฟังเพลงกันแบบจุกๆ ด้วย เตรียมเปิดกล้องถ่ายทำ 28 สิงหาคมนี้



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/QumN_V0A_5s

คุณอาจสนใจ

Related News