บันเทิง

ล้มทั้งยืน ‘บาส สุรเดช’ เปิดใจหลังรู้ข่าว ‘ไมเคิล’ เสียชีวิต เผยเป็นไอดอล ทำให้อยากเป็นนักแสดง

โดย sujira_s

25 ม.ค. 2565

539 views

เรื่องของนักแสดงหนุ่ม บาส สุรเดช ที่เมื่อวานนี้ (24 ม.ค. 65) ได้ถือโอกาสเปิดใจเป็นครั้งแรก ถึงการจากไปของอดีตพระเอกดัง โอ๋ ไมเคิล พูพาร์ต ซึ่งเป็นแฟนของคุณแม่บาส และเป็นคนที่คอยดูแลบาสมาตั้งแต่เล็กๆ


โดยเมื่อวานนี้ บาสที่ไปร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ ‘บอกให้โลกรู้ว่ากูรักมึง’ ของผู้กำกับพชร์ อานนท์ ได้เปิดใจถึงวินาทีที่ทราบข่าวการเสียชีวิตของโอ๋ ไมเคิล ว่า ตกใจจนแทบช็อค ตอนนั้นตนเองกำลังทำงานอยู่ พอทราบข่าว ก็เหมือนล้มไปทั้งตัว แทบจะทำงานต่อไม่ได้ เพราะไม่เคยคิดมาก่อนว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้น บาสเผยว่า ที่ผ่านมา ก็พอจะทราบว่า อาโอ๋ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า แต่ก็ไม่เคยมีวี่แววว่าอาโอ๋จะตัดสินใจแบบนี้ วันที่ไปกราบศพ ก็ได้บอกลาคุณอา และบอกว่ารู้ตนเองรู้สึกเสียใจ


ซึ่งบาสยังได้เผยถึงความประทับใจที่มีต่ออาโอ๋  ไมเคิลด้วยว่า เป็นคนที่ดูแลตนเองมาตั้งแต่เล็กๆ และเป็นไอดอลที่ทำให้บาสอยากเป็นนักแสดง ทั้งยังคอยให้คำแนะนำทุกอย่าง มาให้กำลังใจที่งานเวลาที่ตนเองจัดงานแฟนมีตติ้งอยู่เสมอ บาสบอกว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมา มีเรื่องราวและความทรงจำดีๆ ร่วมกันมาตลอด ได้อยู่ด้วยกัน ดูแลกัน พอเกิดเหตุการณ์ที่ต้องสูญเสีย ตนเองก็เสียใจ ก็ขอให้อาโอ๋ไปสู่สุคติ ตนเองก็ยังรัก เคารพ และคิดถึงอาโอ๋อยู่เสมอ ถือเป็นผู้มีพระคุณคนหนึ่งของคนเองเลย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/D6ZJ2NuKUIk

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ไมเคิล พูพาร์ต ,บาส สุรเดช

คุณอาจสนใจ

Related News