บันเทิง

น่ารัก! 'บาส-คิมม่อน-คอปเตอร์' จากวง 'BKC' เปิดตัวซิงเกิลแรก 'มีเขา…เหงาได้ไง (Why Lonely)'

โดย paweena_c

30 ม.ค. 2566

972 views

'บาส-คิมม่อน-คอปเตอร์' จากวง 'BKC' เปิดตัวซิงเกิลแรก 'มีเขา…เหงาได้ไง (Why Lonely)'


‘มีเขา…เหงาได้ไง (Why Lonely)’ ซิงเกิลแรก จาก BKC กับการกลับมารวมตัวเฉพาะกิจ ของ บาส - คิมม่อน - คอปเตอร์ จาก ค่าย Star Hunter Entertainment เพื่อทำงาน Side Project โดยซิงเกิลนี้ ได้ HYE มาเป็นโปรดิวเซอร์ พร้อมคนเบื้องหลังรุ่นใหม่ไฟแรงมากมาย


‘มีเขา…เหงาได้ไง (Why Lonely)’ 3 หนุ่ม BKC ถ่ายทอดออกมาได้น่ารัก เป็นตัวแทนบอกเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างอินเทรนด์ในยุคปัจจุบัน ท่อนฮุคมีเนื้อหาเข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน ตรงไป ตรงมา แต่แอบหยิก แกมหยอก อารมณ์แอบฝันลึก ๆ แม้จะสงสัย “มีเขา...เหงาได้ไง” แต่ ... “ถ้าเธอมีเขาแล้วเหงา มีฉันแทนไหมเธอ…”


‘มีเขา…เหงาได้ไง (Why Lonely)’ ได้ SENJI กับ HYE วง Paper Planes มาช่วยดีไซน์ดนตรีเป็นซาวด์อิเล็กทรอนิกส์ที่มี POP ใส ๆ ผสมกับ Chill Trap และ ยังมีกลิ่นอายของ R&B ชิล ๆ ฟังสบาย ๆ


ติดตามฟังผลงาน Side Project จาก 3 หนุ่ม SBFive บาส - คิมม่อน - คอปเตอร์ ภายใต้ชื่อ ‘BKC’ ในซิงเกิลแรก มีเขา…เหงาได้ไง (Why Lonely) สังกัด Star Hunter Entertainment ได้ตั้งแต่วันนี้ผ่าน Youtube Channel : Star Hunter Entertainment หรือดาวน์โหลดผ่านทาง Apple music, JOOX, Spotify, Deezer, TIDAL


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/UuvP0IElQsw

คุณอาจสนใจ