บันเทิง

‘นุ่น สินิทธา’ อดีตนางเอกคู่ขวัญ ร่วมงานศพไว้อาลัย ‘ไมเคิล พูพาร์ต’

โดย sujira_s

19 ม.ค. 2565

509 views

‘นุ่น สินิทธา’ อดีตนางเอกคู่ขวัญ เดินทางมาร่วมไว้อาลัย ‘ไมเคิล พูพาร์ต’ ด้าน ‘เอ็ม’ อดีตแฟนสาวไม่ได้เดินทางมาร่วมงาน มีเพียงพวงหรีดจาก ‘บาส สุรเดช’ ที่ส่งมาร่วมไว้อาลัย



บรรยากาศพิธีสวดพระอภิธรรมศพคืนที่ 2 ของพระเอกลูกครึ่งรุ่นใหญ่ ไมเคิล พูพาร์ต วัย 52 ปี ที่ศาลา 9 วัดสาครสุ่นประชาสรรค์  ซึ่งได้ตัดสินใจจบชีวิตลงด้วยการยิงตัวตายภายในบ้านพักย่านลาดพร้าว เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากป่วยด้วยอาการซึมเศร้ามานานกว่า 2 ปี


โดยบรรยากาศภายในงานเมื่อวานนี้ คนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น คุณแม่ , พี่ชาย - น้องชายของไมเคิล ทั้งคุณเฟรดเดอริค, คุณศุภกร ,อั๋น โอลิเวอร์ รวมถึงหลานชาย นิว ชัยพล พูพาร์ต ก็ยังอยู่ในความโศกเศร้า


ซึ่งเมื่อวานนี้สื่อมวลชน ก็ได้ไปรอการปรากฏตัวของคุณเอ็ม อดีตแฟนของไมเคิล หลังมีกระแสข่าวว่า คุณเอ็มได้มีการจองตั๋วเครื่องบินจากเชียงใหม่ เพื่อเดินทางมาร่วมงานศพของไมเคิล เมื่อคืนนี้ และก่อนหน้านี้ คุณเอ็มก็ได้ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวบอกว่า อยากจะมากราบลาไมเคิลเป็นครั้งสุดท้าย แต่หลังจากเป็นข่าวออกไป คุณเอ็มก็เลยยังคิดอยู่ว่าจะเดินทางมาดีไหม ซึ่งนักข่าวก็อยู่รอกันจนวินาทีสุดท้าย


จนกระทั่งเสร็จพิธีสวดพระอภิธรรม และครอบครัวของไมเคิล เริ่มทยอยเดินทางกลับบ้าน ก็ไม่เห็นคุณเอ็มเดินทางมาร่วมงาน มีเพียงบาส สุรเดช ลูกชายของคุณเอ็ม ที่ส่งพวงหรีดมาในนามของบาส สุรเดช และครอบครัว มาร่วมไว้อาลัย และ บาสก็ได้โพสต์ภาพพวงหรีดในไอจีสตอรี่ พร้อมเขียนข้อความบอกว่า “ขอแสดงความอาลัย แด่..อาโอ๋ ด้วยความรักและเคารพ”


ขณะที่นุ่น สินิทธา อดีตนางเอกคู่ขวัญของไมเคิล เมื่อวานนี้ได้เดินทางมาร่วมส่ง ไมเคิลเป็นครั้งสุดท้าย และได้มาให้กำลังใจครอบครัวของไมเคิลด้วย พร้อมกับได้ให้สัมภาษณ์ถึงความผูกพันกับพระเอกรุ่นพี่ว่า ตนเองเคยร่วมงานกับไมเคิล สมัยที่ตนเองอายุเพิ่งจะ 15 – 16 ซึ่งตนเองอายุห่างกับไมเคิล ประมาณ 10 ปี แต่ก็เริ่มต้นทำงานมาด้วยกัน ประสบความสำเร็จมาพร้อมๆ กัน แต่หลังจากนั้นก็ได้แยกย้ายกันไปทำงานกันคนละช่อง และตนเองก็ไม่ได้เจอกับไมเคิลมานานถึง 18 ปีแล้ว และไม่ค่อยได้ติดต่อกัน เพราะทำงานกันคนละช่อง


นุ่นบอกว่า ทราบข่าวการเสียชีวิตของโอ๋ ไมเคิล เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา วินาทีแรกที่ทราบข่าวก็รู้สึกเสียใจ ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้พี่เขาอยู่นานกว่านี้ เพราะโอ๋เป็นคนร่าเริง เฟรนด์ลี่ คุยเก่ง ไม่คิดว่าพี่เขาจะตัดสินใจแบบนี้ ซึ่งหลังจากเข้าไปเคารพศพ ก็ได้บอกลา ขอให้พี่เขาไปสบาย ไม่ต้องกังวลอะไร และได้คุยให้กำลังคุณแม่โอ๋


นุ่นบอกอีกว่า ไม่เคยทราบข่าวว่าก่อนว่า โอ๋ ป่วย ซึ่งถ้าพี่เขาบอก ตนเองก็คงจะช่วยดูแลได้บ้าง เนื่องจากตอนนี้ตนเองกำลังทำเรื่องเกี่ยวกับอาหารออแกนิค และเรื่องสุขภาพอยู่ พร้อมกับได้พูดถึงความอันตรายของโรคซึมเศร้าว่า ถ้าเกิดใครกำลังเป็นอยู่ หรือมีแนวโน้มว่าจะเป็น ก็ให้ขอความช่วยเหลือ อย่าเก็บไว้คนเดียว ให้ครอบครัวช่วย ให้เพื่อนช่วย ให้หลายๆ คนช่วย จะได้ผ่านมันไปได้


โดยพิธีสวดพระอภิธรรมไมเคิลจะมีวันนี้อีก 1 วัน และจะมีพิธีฌาปนกิจในวันพรุ่งนี้ (20 ม.ค.) ที่วัดวัดสาครสุ่นประชาสรรค์  จากนั้นทางครอบครัวจะนำอัฐิไปทำพิธีลอยอังคารต่อไป



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/KvbyCjtVMsA

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ไมเคิล พูพาร์ต ,นุ่น สินิทธา

คุณอาจสนใจ

Related News