บันเทิง

เป็นแล้วเป็นอีกได้ 'แบงค์ ธิติ' ติดโควิดรอบ 2 ด้าน ‘มายด์ 4 EVE' พบเชื้อ หลังเตรียมออกจากการกักตัว

โดย sujira_s

24 ม.ค. 2565

202 views

‘แบงค์ ธิติ’ ติดโควิดรอบ 2 แม้เคยเป็นแล้วเมื่อเมษายนปี 64 ด้าน ‘มายด์’ 4 EVE ตรวจพบเชื้อหลังเตรียมออกจากการกักตัว


สถานการณ์โควิด-19  ที่ตอนนี้สายพันธุ์โอมิครอน แพร่ระบาดอยู่ ซึ่งอย่างที่พูดๆ กันว่าคนที่เคยติดโควิดแล้ว ก็ยังสามารถกลับมาติดได้อีก

อย่างรายล่าสุดเป็นคนในวงการบันเทิง นักแสดงหนุ่ม แบงค์ ธิติ จากค่ายนาดาว บางกอก ที่เคยติดโควิดมาแล้วเมื่อช่วงเดือนเมษายนปีที่แล้ว


ล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ประกาศติดโควิดรอบ 2 ลงในสตอรี่อินสตาแกรม ตอนแรกก็โพสต์อิโมติคอนถอนหายใจ ก่อนที่จะแชร์ประกาศจากต้นสังกัดนาดาว ที่ออกจดหมาย ระบุว่า “เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2565 แบงค์ ธิติ นักแสดงในสังกัดนาดาว บางกอก ได้รับทราบว่าตนเองสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ COVID-19 ในช่วงก่อนหน้านี้ จึงทำการตรวจหาเชื้อโดยวิธี ATK ผลออกมาเป็น Positive (พบเชื้อ) และได้เดินทางไปทำการตรวจ RT-PCR และได้รับผลยืนยันว่าพบเชื้อ COVID-19


ซึ่งขณะนี้ แบงค์มีอาการเจ็บคอ ไอเล็กน้อย และกำลังเข้ารับการรักษาตัวภายใต้การดูแลของแพทย์ที่ Hospitel แบงค์และนาดาว ได้แจ้งผู้เกี่ยวข้อง และผู้ที่ได้ใกล้ชิดกับแบงค์ เพื่อให้ทุกคนเฝ้าระวัง และสังเกตอาการของตัวเองแล้ว โดยงานของแบงค์ทั้งหมดจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี นาดาวขอขอบคุณทุกกำลังใจ และขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรง”


สำหรับแบงค์ได้รับการฉีดวัคซีนไปแล้ว 2 เข็ม รอครบกำหนดที่จะบู๊ทเข็ม 3  แต่โควิดเป็นแล้วก็เป็นได้อีก


ส่วนรายล่าสุดที่ได้ออกมาแจ้งข่าวว่าติดเชื้อโควิด ก็คือน้องมายด์ วง 4 EVE ซึ่งมีสมาชิกในวง 2 คนที่ได้ตรวจพบว่าติดเชื้อไปก่อนหน้านี้คือ อ๊ะอาย และ ตาออม โดยเมื่อช่วงค่ำวานนี้ ทางแฟนเพจของวง 4 EVE ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวว่า


“สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 17 มกราคม ได้มีถ่ายงานกับอ๊ะอาย และ ตาออม (ตรวจ ATK ก่อนเริ่มงาน) ก่อนที่จะทราบว่า ตาออม และ อ๊ะอายติดโควิด



ซึ่งในวันต่อมาคือวันที่ 18 มกราคม มายด์และสมาชิก 4EVE ที่เหลือทั้งหมด ได้ทำการตรวจ RT-PCR ผลคือ ไม่พบเชื้อ



“หลังจากนั้น มายด์และสมาชิกที่เหลือทั้งหมดได้กักตัวอยู่ที่พัก และตรวจ ATK ตลอดทุกวัน ซึ่งไม่พบเชื้อ จนใกล้ครบระยะกักตัว 7 วัน จึงให้มายด์ และสมาชิก 4EVE ที่เหลือทุกคนไปตรวจ RT-PCR ซ้ำอีกครั้ง ผลพบว่า มายด์พบเชื้อ ส่วนสมาชิกคนอื่นๆ ในวงไม่พบเชื้อ



“ขณะนี้มายด์ได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้มายด์ได้ทำการฉีดวัคซีนครบ 2 โดส เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ”


นอกจากนี้ มายด์ได้โพสต์ไทม์ไลน์ตัวเองทางอินสตาแกรม พร้อมเขียนข้อความบอกว่า



“จากการตรวจ PCR ในวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา เราได้รับผลว่าพบเชื้อค่ะ ขอโทษที่ทำให้หลายฝ่ายในการทำงานต้องติดขัดนะคะ ตอนนี้เรารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว จะดูแลรักษาสุขภาพร่างกายอย่างดีและรีบกลับไปทำงานนะคะ!”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/tDxbDSoQTVM

คุณอาจสนใจ